สังคม

รวบแล้ว พนง.สายการบิน หลอกอนาจารผู้โดยสารวัย15 คาห้องน้ำ อ้างเด็กชวน-ไม่ขัดขืน

โดย weerawit_c

1 ต.ค. 2566

417 views

จากกรณี คุณแม่ พาลูกชาย อายุ 15 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.สุวรรณภูมิ หลังถูกพนักงานชายของสายการบินชื่อดังแห่งหนึ่งที่สนามบินสุวรรณภูมิ ก่อเหตุลวงผู้โดยสารเยาวชนชาย อายุ 15 ปี ไปกระทำอนาจารภายในห้องน้ำของสนามบิน ขณะที่ผู้โดยสารเยาวชนชายรายนี้กำลังรอขึ้นเครื่องบิน


พ.ต.อ.จักรพงศ์ นุชผดุง ผกก.สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ระบุว่า มีเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง โดยเกิดขึ้น วันที่ 27 กันยายน 2566 เวลาประมาณ 18.40 น. บริเวณห้องน้ำ เกท บี 8 ชั้น 1 ภายในประเทศ อาคารผู้โดยสารสนามบินสุวรรณภูมิ


สำหรับพฤติการณ์ ผู้เสียหายก็คือเยาวชนชายอายุ 15 ปี ได้เดินทางไปที่สนามบินสุวรรณภูมิเพื่อเดินทางไปหาแม่ที่จังหวัดกระบี่ จากนั้นได้ขึ้นไปที่อาคารผู้โดยสารชั้น 4 โซน C ซึ่งเป็นเคาท์เตอร์เช็คอินของสายการบินแห่งหนึ่ง



แต่เนื่องจากผู้เสียหายไม่เคยเดินทางเพียงลำพัง จึงได้วีดีโอคอลคุยกับมารดา มารดาจึงได้ให้ผู้เสียหาย ไปพบพนักงานของสายการบินเพื่อขอพูดคุยด้วย ผู้เสียหายเห็นผู้ต้องหายืนให้บริการผู้โดยสารอยู่จึงได้เข้าไปสอบถามและให้พูดคุยกับแม่ของเยาวชนอายุ 15 ปี และได้บอกให้นายสุขเกษม ซึ่งเป็นผู้ต้องหา ทำงานเป็นพนักงานให้บริการของสายการบิน ช่วยดูแลผู้เสียหายในการออกบอร์ดดิ้งพาสและช่วยเหลือในการขึ้นเครื่อง ซึ่งนายสุขเกษม ได้มีการออกตั๋วและบอร์ดดิ้งพาสให้ผู้เสียหายจนเป็นที่เรียบร้อย


ต่อมาเวลาประมาณ 18.40 น. นายสุขเกษม ได้พาผู้เสียหายลงไปที่บริเวณเกท บี 8 เพื่อรอขึ้นรถไปขึ้นเครื่อง ขณะที่ผู้เสียหายซึ่งเป็นเยาวชนชาย อายุ 15 ปี นั่งรอรถ นายสุขเกษม ได้เข้าไปนั่งใกล้และได้มีการใช้มือลูบคลำบริเวณเป้ากางเกงผู้เสียหาย จากนั้นได้บอกว่ากระเป๋าเดินทางของผู้เสียหายมีน้ำหนักเกิน ซึ่งนายสุขเกษม จะตรวจสอบให้ โดยนายสุขเกษม ให้ผู้เสียหายเดินตามเข้าไปในห้องน้ำ จากนั้นนายสุขเกษม ได้เดินเข้าไปในห้องน้ำห้องสุดท้ายแล้วให้ผู้เสียหายเดินตามเข้าไป


เมื่อผู้เสียหายเข้าไปในห้องน้ำที่เกิดเหตุ นายสุขเกษม ได้ล็อคประตูห้องน้ำ แล้วให้ผู้เสียหายยืนบริเวณบานพับประตูทำให้ไม่สามารถหลบหนีออกมาได้ แล้วนายสุขเกษม าก็ได้ใช้มือลูบบริเวณอวัยวะเพศของผู้เสียหาย แล้วได้ดึงกางเกงและกางเกงชั้นในผู้เสียหายลงไปบริเวณขา จากนั้นนายสุขเกษม ได้ใช้มือจับอวัยวะเพศผู้เสียหายแล้วได้ใช้ปากอมอวัยวะเพศผู้เสียหาย ซึ่งผู้เสียหายได้บอกกับนายสุขเกษมว่าให้พอแล้ว และยกมือไหว้ขอร้องและได้ใช้มือผลักไหล่นายสุขเกษม แต่นายสุขเกษม ไม่ยอมหยุด


จนกระทั่งมีเสียงคนเดินเข้ามาในห้องน้ำนายสุขเกษม จึงหยุดและได้พูดว่าข่มขู่ว่าอย่าเสียงดัง จากนั้นนายสุขเกษม ก็ได้ใช้ปากอมอวัยวะเพศของผู้เสียหายอีกครั้ง ซึ่งผู้เสียหายไม่ได้สำเร็จความใคร่ และผู้เสียหายได้พูดขอร้องนายสุขเกษม แต่นายสุขเกษม ก็ไม่ยอมหยุด แล้วผู้เสียหายได้รีบดึงกางเกงขึ้นมาไว้ที่เอวเช่นเดิม พร้อมกับได้ใช้มือปิดที่อวัยวะเพศ ซึ่งนายสุขเกษม พยายามจะกระทำผู้เสียหายอีกแต่ผู้เสียหายไม่ยินยอม


จากนั้นนายสุขเกษม ได้ให้ผู้เสียหายสำเร็จควาใคร่ให้ดู แต่ผู้เสียหายไม่ทำ แล้วนายสุขเกษมได้บอกกับผู้เสียหายว่าตนเองจะออกจากห้องน้ำไปก่อนแล้วให้ผู้เสียหายเดินตามออกไป หลังจากที่ผู้เสียหายออกมาจากห้องน้ำแล้ว ต่อมาก็ได้เล่าเหตุการณ์ให้ลุงไม่ทราบชื่อซึ่งเป็นผู้โดยสารฟัง และขณะนั้นเป็นเวลาที่พนักงานเรียกขึ้นรถเพื่อไปขึ้นเครื่องผู้เสียหายจึงไปขึ้น


เมื่อถึงสนามบินกระบี่จึงได้เล่าเหตุการณ์ให้มารดาฟัง มารดาจึงพาผู้เสียหายไปแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ซึ่งทางเจ้าหน้าท พฐ.ได้เก็บดีเอ็นเอจากผู้เสียหายไว้แล้ว ต่อมาจึงเดินทางมาร้องทุกข์ที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งต่อมาพนักงานสอบสวนได้ดำเนินการออกหมายจับผู้ต้องหา


พ.ต.อ. จักรพงศ์ ระบุว่า จากการสอบปากคำมารดาของเด็กผู้เสียหายรวมไปถึงเด็กผู้เสียหายให้การเป็นไปตามที่เป็นข่าว ซึ่งการก่อเหตุเช่นนี้ถือว่าเป็นเหตุอันรุนแรงกับเด็กที่เดินทางคนเดียวแต่กลับถูกพนักงานสายการบินก่อเหตุเช่นนี้


ในเบื้องต้นได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลจังหวัดสมุทรปราการออกหมายจับนายสุขเกษม เชิดชู อายุ 43 ปี  ข้อหา กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้,พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วย


และเมื่อเวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนของตำรวจภูธรภาค 1 ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายสุขเกษม เชิดชู อายุ 43 ปี ก่อนคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยผู้ต้องหาได้เดินใช้เสื้อคุมศีรษะ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงเหตุการณ์ แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมพูดอะไรแต่อย่างใด จนถึงห้องพนักงานสอบสวน


ด้าน ร.ต.อ.พงค์เกษม จตุรงค์ศักดิ์ สารวัตรสืบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กล่าวว่า สามารถจับตัวผู้ต้องหาได้ที่หอพักแห่งย่านลาดกระบัง โดยให้การรับสารภาพว่าได้กระทำจริง เบื้องต้นอ้างว่า เด็กเป็นคนชวน และยังบอกอีกว่าตอนก่อเหตุเด็กไม่ได้มีการขัดขืน แต่ก็ไม่สำเร็จความใคร่ทั้งคู่ เนื่องจากตกใจเพราะมีคนมาเข้าห้องน้ำ ส่วนข้อเท็จจริงยังไม่ทราบแน่ชัด โดยหลังก่อเหตุเมื่อวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา ก็ยังทำงานปกติ และก็ไม่รู้ตัวว่าถูกออกหมายจับ แต่คาดว่าน่าจะรู้ว่าเด็กไปแจ้งความ เพราะเมื่อวานนี้ (30 ก.ย.) ผู้ก่อเหตุไม่มาทำงาน


ส่วนประวัติของพนักงานชายรายนี้จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรไม่พบว่าเคยมีการก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาก่อน การก่อเหตุครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกแต่ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเคยมีเด็กหรือผู้โดยสารท่านอื่นเคยถูกกระทำแบบนี้หรือไม่


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/C-_pC_2cb6w

คุณอาจสนใจ

Related News