เร่งตามหาสาววัย 32 ปี หายจากคอนโดปริศนา 11 วัน คนใกล้ชิดเผยมีอาการหูแว่ว

สังคม

เร่งตามหาสาววัย 32 ปี หายจากคอนโดปริศนา 11 วัน คนใกล้ชิดเผยมีอาการหูแว่ว

โดย nicharee_m

15 ก.ย. 2564

264 views

สาววัย 32 ปี หายตัวจากคอนโดมิเนียมย่านลาดพร้าว ตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน จนถึงเวลานี้ผ่านมา 11 วัน ยังติดต่อไม่ได้ ญาติประกาศตามหา ขณะที่คนใกล้ชิดบอก ก่อนหายตัวไป เธอมีอาการหูแว่ว คล้ายอาการป่วยทางจิต


ญาติของฌะอได้ประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊กชื่อว่า ‘รักข้ามโขง สายสวรรค์’ นำภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิดของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ที่จับภาพหยิงสาววัย 32 ปีไว้ได้ ก่อนจะหายตัวไปอย่างปริศนา


ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ติดต่อไปยัง นางสาว มุกดา เคหวัตร พี่สาวของผู้สูญหาย เธอเล่าว่า น้องสาว ชื่อ นางสาว รุ่งอรุณ เคหวัตร อายุ 32 ปี พักอยู่ที่คอนโดมิเนียมดังกล่าวเพียงลำพัง ส่วนเธอทำงานอยู่ที่จังหวัดสมุทสาคร เธอเริ่มพบอาการที่ผิดแปลกไปของน้องสาว


ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา เมื่อตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้โทรศัพท์ติดต่อให้มารับตัวน้องสาวคนนี้กลับบ้าน หลังไปยืนไหว้ต้นไม้อยู่หน้าสถานีตำรวจ พอเจอน้องสาว ก็บอกว่า มีคนสั่งอยู่ในหูบอกให้ทำ และมีอาการหูแว่วได้ยินเสียงแปลกๆ ตลอดเวลา น้องยังบอกอีกว่าเหมือนมีสองร่าง มีแฟนมาอยู่ข้างๆ ระหว่างที่นั่งรถกลับน้องก็พูดคนเดียวตลอดเวลา จึงพามาอยู่ด้วยกันที่สมุทรสาคร


ต่อมาวันที่ 1 กันยายน พาน้องสาวไปไหว้พระ ทำบุญที่วัดท่าไม้ น้องมีอาการดีขึ้น


วันที่ 2 กันยายน น้องสาวบอกว่าอาการหูแว่วหายดีแล้ว ขอกลับไปอยู่ที่กรุงเทพ แต่ไม่อยู่คอนโดเดิมแล้ว เพราะกลัวผี มีผีจะเข้ามาบีบคอ


วันที่ 3 กันยายน พาไปเช่าห้องพักที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าวซอย 19


วันที่ 4 กันยายน เวลา 12.00 น. น้องสาวได้ขอค่ามัดจำคอนโดคืน บอกกับนิติคอนโดว่าไม่สามารถอยู่ที่คอนโดนั้นได้แล้วเพราะเจ้าที่ไม่ให้อยู่ โดยทิ้งกระเป๋าเสื้อผ้าไว้ ก่อนจะเรียกแท็กซี่ออกจากคอนโดนั้นไป โดยล่าสุดได้เบาะแสว่า เธอขึ้นแท็กซี่ไปลงอยู่บริเวณกลางซอยลาดพร้าว 12 และหายตัวไปจนถึงตอนนี้ยังตามตัวไม่ได้


ญาติกังวลว่า ว่าน้องสาวอาจไม่ปลอดภัยเนื่องจากก่อนหายไปอยู่ในอาการที่ไม่ปกติ และดูเหมือนว่าจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ตนได้แต่แปลกใจและคิดว่าเหมือนน้องเครียด หรือน้องจะโดนยาสั่ง กลัวว่าน้องสาวจะถูกใครชักจูงและข่มขู่ไม่ให้ติดต่อทางญาติ


ประเด็นที่ทางญาติสงสัยในสองประเด็น คือ ก่อนหน้าที่น้องจะเป็นแบบนี้น้องได้ไปหาพระอาจารย์ท่านหนึ่ง ชื่อหนู อยู่ข้างๆ แม่น้ำเจ้าพระยา และได้เช่าพระมา 7 องค์ แต่ตนก็ไม่ทราบว่าที่ไหน


น้องไม่ดื่มเหล้าสูบบุหรี่ หรือเสเพล เรียนเก่ง ไม่เกเร ปัจจุบันน้องทำงานอยู่ที่ห้องเล่นหุ้นออนไลน์ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้พักอาศัยอยู่กับชายคนสนิท แต่น้องบอกว่าชายคนสนิทกลับไปดูแลพ่อแม่ที่ตรัง ช่วงก่อนโควิด-19 ไม่ได้พักอยู่กับน้องสาว แต่ก็ยังสงสัยว่าทำไมหลังจากน้องสาวหายไป ไม่เห็นผู้ชายคนนี้ติดต่อกลับมาถามอะไรเลย

คุณอาจสนใจ

Related News