สังคม

ลูกชายออกตามหาพ่อหายออกจากบ้าน พบกลายเป็นศพที่ร่องสวนกล้วย

โดย gamonthip_s

26 เม.ย. 2567

295 views

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 25 เมษายน 2567 ร.ต.อ.อภิรัฐ วรรณารองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิต เหตุเกิด บริเวณภายในสวนกล้วยเอกชนแห่งหนึ่ง ติดหมู่บ้านสิทธิโรจน์ ก่อนถึงอนุสรณ์สถานแห่งชาติ พหลโยธินที่ 84 หมู่ 8 ตำบลคูคต อำเภอลูกกา จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง



ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ในพื้นที่สวนกล้วยโดยเจ้าของปลูก ขุดขึ้นร่องมีต้นกล้วยเป็นแนวยาวจำนวนหลายต้น นอนเสียชีวิตภายในร่องน้ำที่แห้งขอด เนื้อที่ประมาณ 50 กว่าไร่ ห่างจากถนนพหลโยธินเดินเท้าเข้ามาประมาณ 150 เมตร พบศพผู้เสียชีวิตนอนตะแคงข้าง ขาคดคู้ สวมเสื้อ คอกลมสีขาว กางเกงขาสั้น ไม่สวมรองเท้า พบบาดแผลใต้คางเล็กน้อย มีเลือดกำเดาไหลออกจากจมูก ทราบชื่อ นายสุรชัย อายุ 75ปี พักอาศัยอยู่บ้านตรอกตลาดน้อย แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร



จากการสอบถาม นายพสิษฐา อายุ 34ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า แต่ก่อนพ่อมีอาชีพขับแท็กซี่ เมื่อช่วงเช้าเวลา 8 โมงก็ยังเจอพ่ออยู่ หลังจาก 8 โมงไปแล้วก็ไม่เจอพ่ออีกเลย จนถึงช่วง 5 โมงเย็น พ่อไม่กลับมา ปกติพ่อจะกลับมาเองก็เลยออกตามหาประกาศคนหาย ซึ่งคนแถวบ้านได้ทราบข่าวจากทาง จส. 100 ว่ามีผู้พบศพ อยู่ภายในบริเวณป่ากล้วย ก็เลยตัดสินใจเดินทางมาตรวจสอบดู จึงพบว่าพ่อเสียชีวิต ภายในสวนกล้วยจริง ซึ่งคาดว่าพ่อคงออกตามหาเสื่อที่ปลิวออกมาจากภายในบ้าน ที่พักอยู่ใกล้กับสวนกล้วยแห่งนี้ แกคงเดินออกตามหาเสื่อเพราะจริง ๆแล้วเสื่อปลิว แต่ไม่ปลิวไปไกลขนาดนี้ แต่พ่อมีโรคประจำตัวคือเป็นโรคอัลไซเมอร์ ที่บ้านก็จะคอยดูแลพ่อตลอดไม่ให้ คลาดสายตา



เบื้องต้น ร.ต.อ.อภิรัฐ วรรณา รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ก็จะได้เชิญญาติผู้ใกล้ชิดไปให้ปากคำเพิ่มเติมสอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิต แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง จากนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้งและจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News