อาชญากรรม

ผงะ! คนตัดอ้อยเจอ กะโหลก-กระดูกคน หมกป่า เชื่อถูกฆ่านำมาทิ้ง ตร.คาดถูกน้ำซัดมา เร่งตามหาญาติ

โดย paweena_c

4 เม.ย. 2567

23 views

เร่งพิสูจน์โครงการกระดูกมนุษย์ในป่าอ้อย หลังคนงานตัดอ้อยไปเจอขณะหาที่ปลดทุกข์ ชาวบ้านยืนยันไม่มีคนในพื้นที่หาย

ตำรวจ สภ.วังคู เข้าตรวจสอบโครงกระดูกมนุษย์ ในป่าใกลักับที่ปลูกอ้อยของชาวบ้าน พื้นที่หมู่ 9 ตำบลทุ่งพระยา อำเภอสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยพบกะโหลกศีรษะมนุษย์ ชิ้นส่วนกระดูกส่วนต่าง ๆ กระจายอยู่ทั่วบริเวณ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดฉะเชิงเทรา เข้ามาเก็บหลักฐาน

นายวิมล เพาะกา ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 เจ้าของไร่อ้อยใกล้กับจุดโครงกระดูก เล่าว่า เมื่อวานช่วงเย็นขณะที่คนงานตัดอ้อย เข้ามาตัดอ้อยบริเวณนี้ แล้วปวดฉี่จึงไปเดินไปหาที่ฉี่ ก่อนจะวิ่งหน้าตื่นมาบอกว่า เจอโครงกระดูกมนุษย์ จึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ให้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ทั้งนี้เชื่อว่า น่าจะเป็นกระดูกของคนนอกพื้นที่ เพราะในพื้นที่ไม่มีคนหาย

ขณะที่นายชุมพล ชาวบ้านในพื้นที่ หมู่ 9 บอกว่า ในหมู่บ้านไม่มีคนสูญหาย เท่าที่อยู่ในพื้นที่ 20 กว่าปีที่ผ่านมา ก็ไม่เคยมีเหตุการณ์นำศพมาทิ้งในพื้นที่ พอรู้ข่าวครั้งนี้ก็ตกใจมาก อยากให้ตำรวจเร่งพิสูจน์อัตลักษณ์ ว่า โครงกระดูกนี้คือใคร สงสารญาติพี่น้อง ที่เขายังไม่รู้ว่ามีญาติเสียชีวิต

เช้าวันนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าที่ สภ.วังคู ซึ่งพนักงานสอบสวนบอกว่า ต้องให้ผู้กำกับเป็นคนให้ข้อมูล จึงโทรศัพท์ไปหา พันตำรวจเอก ภูวดล พิสุทธินรเศรษฐ์ ผู้กำกับการ สภ.วังคู เผยว่า โครงกระดูกที่พบน่าจะเสียชีวิตมาแล้วเป็นปี เพราะลักษณะกระจายเกลื่อนเหมือนถูกน้ำซัด ซึ่งเมื่อปีที่แล้ว เคยมีน้ำหลากบริเวณนี้ จึงได้นำส่งตรวจอัตลักษณ์ที่โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ ประกาศติดตามคนหาย พร้อมให้ประสานโรงพักใกล้เคียงด้วย



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/gAvn4mZPUqY

คุณอาจสนใจ