มนุษย์ป้ารับแล้ว เป็นคนลงมือทุบกระจกรถหนุ่ม อ้างป่วยทางจิตประสาท-ขาดยา

สังคม

มนุษย์ป้ารับแล้ว เป็นคนลงมือทุบกระจกรถหนุ่ม อ้างป่วยทางจิตประสาท-ขาดยา

โดย weerawit_c

13 ก.ย. 2564

115 views

หนุ่มโวยโดนสาวปริศนาอยู่ๆ มาทุบกระจกหน้ารถร้าว พอตามไปถามถึงห้องทีแรกก็ยอมรับ และจะจ่ายค่าเสียหายให้ แต่พอเจรจาไม่ถึง 2 นาที เปลี่ยนใจไม่คุย ไม่จ่าย ไม่จบ จนต้องเรียกตำรวจมาเจรจาแทนแต่ก็ไม่เป็นผลเหมือนเดิม สุดท้ายตัดสินใจแจ้งความ


ในคลิปกล้องวงจรปิดจะสังเกตเห็นผู้หญิงผมยาวที่เดินมาหน้ารถยนต์คันสีส้มคันหนึ่ง จู่ๆก็เดินเลาะข้างรถมา แล้วไปหยุดที่หน้ารถแล้ว ใช้วัตถุบางอย่างเคาะไปที่หน้ากระจกอย่างแรง ทำให้รถคันข้างๆ ทีแรกเหมือนจะจอด ยังต้องถอยรถออกมาเลย


จากนั้นเจ้าของรถมาเจอว่ากระจกหน้ารถร้าว ต้องเปลี่ยนกระจกทั้งบาน เลยขึ้นมาเคาะห้องผู้หญิงที่ก่อเหตุเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ว่าทุบกระจกหน้ารถเขาใช่หรือไม่และทำไปทำไม ทีแรกเธอก็ยอมรับ แต่แล้วก็เปลี่ยนใจ ไม่ยอมคุยด้วย


ทำให้ผู้เสียหายต้องไปตามตำรวจ สน.บึงกุ่ม มาคุยแทน แต่ก็ได้คุยผ่านประตูเหมือนเดิม แถมยังไม่ยอมเปิดไฟ แต่ว่าครั้งนี้โชคดีหน่อยที่เธอโทรศัพท์ไปหาผู้ชายคนหนึ่งเพื่อให้เจรจาด้วย สุดท้ายก็ได้มาแค่เบอร์ติดต่อของเธอ ไม่สามารถเจรจาตกลงค่าเสียหายใดๆ ได้


เช้าวันนี้ (13 ก.ย.) ผู้เสียหาย คือ นาย ฉัตรชัย ศรีสร้อยแก้ว อายุ 33 ปี จึงนำคลิปกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความที่ สน.บึงกุ่ม พร้อมเปิดเผยว่า เหตุการณืที่ปรากฎในคลิป เกิดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง บริเวณซอยนวมินทร์ 54 เขตบึงกุ่ม แต่เขามาเจอว่ากระจกแตกคือวันเสาร์ที่ 11 กันยายน เพราะไม่ได้ใช้รถ


จากนั้นเพื่อนนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาให้ดู ก็พบว่ามีผุ้หญิงคนนี้คนเดียวที่เข้ามาก่อเหตุที่รถเขา เช้าวันอาทิตย์เลยไปเจรจา และเป้นไปตามคลิป คือ ตอนแรกบอกจะชดใช้ แต่ก็กลับคำพูด ปัดความรับผิดชอบ และไม่ยอมเจรจาด้วย ทั้งที่เขากับผู้หญิงคนนี้ไม่ได้รู้จักกัน ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน


นายฉัตรชัย ยังบอกด้วยว่า สอบถามคนละแวกใกล้เคียงห้องผู้ก่อเหตุ พบว่า เธออาศัยอยู่เพียงลำพัง เพราะเลิกกับสามีแล้ว และบางครั้งพบว่ามีอาการแปลกๆ เช่น ชูโทรศัพท์ขึ้นเหนือศีรษะเพื่อเดินหาสัญญาณโทรศัพท์ บางครั้งพูดจาไพเราะ บางครั้งพูดกระโชกโฮกฮาก และเมื่อวันเสาร์ (11 ก.ย.) หญิงคนดังกล่าวยังทำร้ายร่างกายพนักงานทำความสะอาดของคอนโด โดยการใช้เท้าถีบภายในลิฟต์ด้วย


ล่าสุดตำรวจและนิติบุคคลของคอนโดมาเจรจากับผู้ก่อเหตุอีกรอบ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับแต่โดยดีว่าทำจริง ทำไปเพราะความเครียดจากอาการป่วยทางจิตประสาท เนื่องจากขาดยามานานและมีปํญหาในครอบครัว ส่วนความเสียหายที่เกิดขึ้น นายฉัตรชัย ต้องเสียเงินเปลี่ยนกระจกหน้ารถทั้งบานเป็นเงินประมาณ 5,500 บาท

คุณอาจสนใจ

Related News