ข่าวโซเชียล

แม่ค้าอึ้ง! เจอมนุษย์ป้าวิปลาส ถามปลาหมึกเค็มไหม ก่อนหยิบมาเลียต่อหน้า ต้องทิ้งยกกล่อง

โดย thichaphat_d

17 ธ.ค. 2566

285 views

วานนี้ (16 ธ.ค.) น.ส.ปิวรัดดา นามพุทธา เจ้าของร้านชำ แม่เพ็ง ใน จ.เพชรบูรณ์ โพสต์เฟซบุ๊กข้อความระบุว่า

"ขออนุญาตเตือนภัยลูกค้านิสัยไม่ดี ลูกค้าเข้ามาซื้อปลาหมึกแห้งที่ร้าน ลูกค้าถามว่าปลาหมึกเค็มมั้ย ทางเราก็ตอบว่าไม่เค็มมาก…. แต่ลูกค้าหยิบปลาหมึกขึ้นมาเลียต่อหน้าเลย

พร้อมวางปลาหมึกที่เลียแล้วกลับลงกล่อง ตอนนั้นคือช็อก ทำอะไรไม่ถูก หลังลูกค้าไปต้องรีบใส่ถุงมือกำปลาหมึกกองนั้นทิ้งเกือบหมด เพราะไม่รู้ว่าป้าเลียตัวไหน แล้วไม่ธรรมดานะคะ เลียชิมทั้ง 2 กล่อง อึ้งค่ะ ไม่ทันได้ด่า คิดคำด่าไม่ทัน ใครรู้จักก็ฝากด่าด้วยนะคะ ทำตัวทุเรศมากเลยค่ะ"

น.ส.ปิวรัดดา เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยตอนนั้น ตนนั่งอยู่ในร้าน มีหญิงวัยกลางคนเดินมาขอซื้อปลาหมึกแห้ง โดยถามว่าปลาหมึกเค็มหรือไม่ ตนตอบว่าไม่ค่อยเค็ม ซึ่งขณะนั้นมีปลาหมึกวางอยู่ 2 กล่อง แบบเจาะตาและไม่เจาะตา

เสี้ยววินาทีทันใดสะดุ้ง หญิงคนดังกล่าวได้หยิบปลาหมึกแบบเจาะตามาดม ตอนแรกไม่เห็นว่าเลีย แต่ได้ขอถุงหยิบให้ตนไปชั่ง จากนั้นหญิงประหลาดคนนี้ได้หยิบปลาหมึกแบบไม่เจาะตามาเลีย เหมือนหมาเลียขนมปัง

ตอนนั้นตนถึงกับทำอะไรไม่ถูก เพราะไม่เคยเจอลูกค้าลักษณะนี้มาก่อน หลังคิดเงิน ป้าก็ได้เดินออก จึงถามลูกน้องว่ารู้จักเขาไหม พอรู้ว่าเขาเลียปลาหมึก เด็กๆ ในร้านบอกให้เอาไปทิ้ง เพราะกลัวว่าป้าจะเป็นปอบ ตนจึงหยิบทิ้งทั้งกล่อง เพราะไม่รู้ว่าเขาเลียอันไหนบ้าง เสียหายไปครึ่งกิโลกรัม

ทั้งนี้ที่ผ่านมา มีลูกค้าขอชิม ก็จะฉีกให้ลองนิดหน่อย อันนั้นตนไม่ว่าอะไร แต่เจอแบบนี้ จึงต้องโพสต์เตือนภัย ลูกหลานที่รู้จักป้าก็ควรบอกว่าอย่าทำแบบนี้อีก ส่วนพ่อค้าแม่ค้าให้ระวังป้ามหาภัยรายนี้ไว้ด้วย



https://youtu.be/2mf2VIeU_LI

คุณอาจสนใจ

Related News