สังคม

สาวแจ้งจับ! หนุ่มกร่าง ยืนขวางรถบนทางด่วน ทุบกระจก-พยายามเปิดประตู ตร.แกะวงจรปิด เร่งล่าตัว

โดย paweena_c

11 มี.ค. 2567

49 views

สาวแจ้งจับ! หนุ่มกร่างโผล่กลางถนน ยืนขวางรถบนทางด่วน ทุบกระจก-พยายามเปิดประตู ด้านตำรวจเร่งแกะวงจรปิด ล่าตัวดำเนินคดี

หญิงรายหนึ่ง โพสต์เฟสบุ๊กเป็นอุทรหรณ์หลังขับรถขึ้นทางด่วน ด่านเลียบแม่น้ำ ถ.พระราม 3 ช่องนนทรี เพื่อจะกลับคอนโดฯ ที่ห้วยขวาง พบมีผู้ชายวัยกลางคน พร้อมถือหมวกกันน็อกในมือ ยืนอยู่บนทางด่วนห่างจากด่านเก็บค่าผ่านทางไม่ไกล แล้วเดินเข้ามาขวางรถเธอ และเคาะกระจกรถ


ล่าสุด ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์เหตุการณ์ ได้พูดคุยกับนางสาว ปานหทัย ผู้โพสต์ บอกว่าเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2567 เวลา 13.24 นาที เธอกำลังเดินทางกลับคอนโดย่านห้วยขวาง เธอเลือกที่จะขึ้นทางด่วนตามปกติ โดยเป็นทางด่วนด่านเลียบแม่น้ำ ถนนพระราม3 ช่องนนทรี

หลังจากจ่ายค่าทางด่วนเสร็จขับมาสักพักเธอเห็นชายวัยกลางคน พร้อมถือหมวกกันน็อคในมือยืนอยู่บนทางด่วน ซึ่งห่างจากด่านเก็บตังค์ไม่ถึง 150 เมตร

จังหวะเดียวกันรถทางด้านขวามือ ได้เปิดสัญญานไฟเลี้ยวซ้าย มาในเลนส์ของเธอ เธอจึงชะลอรถ และไฟผ่าหมาก จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ออกมายืนขวางหน้ารถ "ซึ่งเธอเป็นผู้หญิงที่ขับรถคนเดียวไม่มีเจตนาที่จะจอดรถเพื่อรับคนแปลกหน้าให้ขึ้นรถไปด้วย"

ทำให้เธอขับรถต่อไปไม่ได้ ผู้ชายคนดังกล่าวก็เดินมาที่ประตูฝั่งผู้โดยสารด้านหน้าและพยายามเปิดประตูแต่เปิดไม่ออกเพราะประตูถูกล็อกอยู่

ทำให้เธอรู้สึกตกใจกลัว ทำอะไรไม่ถูก แล้วชายคนดังกล่าวก็เอามือเคาะกระจกรถพร้อมตะโกนว่า "ไปลงด้วยได้มั้ย! ผมขอลงหน่อย! ผมขอไปลงข้างหน้าหน่อยเด้!!!" แล้วผู้ชายคนนั้นก็เอาหมวกกันน็อกฟาดที่กระจกฝั่งผู้โดยสารด้านหลัง

ในขณะที่เธอค่อยๆเคลื่อนรถไปข้างหน้าด้วยความกลัว คิดแค่ว่าต้องเอาตัวเองออกจากบริเวณตรงนั้น พอพ้นจุดนั้นเธอรีบโทร 1543 เล่าให้ จนท.ปลายสายฟังว่าเกิดอะไรขึ้น และขอให้มี เจ้าหน้าที่ ที่รับผิดชอบไปจัดการกับผู้ชายคนนั้น เพราะรู้สึกว่าเขาอันตรายมาก ทางเจ้าหน้าที่ปลายสายแนะนำว่าหากต้องการแจ้งความ ให้ไปที่ สน.ทางด่วน1 ตรงคลองเตย

แต่พอโทรไปติดตามว่าได้ผลอย่างไร ทางเจ้าหน้าที่กลับบอกว่าชายคนดังกล่าวได้ขึ้นรถแท็กซี่และไปลงแถวรามคำแหงแล้ว

จากนั้นเธอไปแจ้งความที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้รับการดูแล และให้คำแนะนำที่ดีมากๆ เพราะทางตำรวจที่รับเรื่อง มีทีมจากพิสูจน์หลักฐาน ทำการเก็บลายนิ้วมือของผู้ก่อเหตุแล้ว

คุณปานหทัย ยังฝากถึงชายคนดังกล่าวว่า "เราไม่รู้จักคุณ เราไม่รู้ว่าคุณเป็นใคร คุณไปอยู่ตรงนั้นได้ยังไง คุณมีปัญหาชีวิตอะไร แต่พฤติกรรมที่คุณทำคือการคุกคามและทำลายทรัพย์สินของผู้อื่น คุณไม่แม้แต่จะพูดจาดีๆ ขอร้องดีๆ ไม่ให้แม้แต่คนบนรถได้ลดกระจกพูดคุยสอบถามที่มาที่ไป หรือให้โอกาสคนๆนั้นได้คิดตัดสินใจว่าจะรับคุณขึ้นรถรึป่าว แต่คุณเคาะกระจก ทุบรถเราเลย คุณไม่มีสิทธิ์คุกคามและทำลายทรัพย์สินของใคร"

จากการสอบถาม ความคืบหน้าทางด้านคดี พันตำรววจโท บงกช แก้วสุวรรณ์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่า เบื้องต้นได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไล่กล้อง วงจรปิด รวมถึงขอกล้องวงจรปิดของเจ้าหน้าที่ทางด่วนพิเศษ โดยเบื้องต้น ยังไม่ทราบว่าผู้ชายคนดังกล่าว เข้ามาภายในทางด่วนได้อย่างไร แต่จากกล้องเห็นว่า ชายคนดังกล่าวได้โบกขึ้นรถแท็กซี่ไป จึงมีการประสานไปยังคนขับรถแท็กซี่ แล้วได้ข้อมูลว่า ได้รับชายคนดังกล่าวจริง ไปส่งที่ รามคำแหง 81 ส่วนพฤติกรรมตอนอยู่บนรถ ก็ปกติดี ไม่ได้มีปัญหาใดๆ แต่ก็ยังให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาข้อมูล เพื่อติดตามตัวชายดังกล่าวมาสอบปากคำต่อไป

ในส่วนของผลพิสูจน์หลักฐาน ตนได้เรียกทีมพิสูจน์หลักฐานมาเก็บลายนิ้วมือไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถ้าหากเปรียบเทียบลายนิ้วมือแล้วพบว่า เคยมีประวัติเป็นผู้ต้องหา หรือประวัติอาญากรรม สามารถเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาได้

เบื้องต้น อาจเข้าข่ายข้อหา ทำให้เสียทรัพย์ทำให้ตกใจกลัว หากเจอผู้กระทำความผิดก็จะดำเนินการต่อไป

https://youtu.be/9IIyJfsCwIs

คุณอาจสนใจ

Related News