สังคม

ว่าที่เจ้าบ่าวสุดช้ำ โจรทุบกระจกรถ ฉกสินสอด เงิน 5 แสน – ทอง 5 บาท

โดย thichaphat_d

14 ธ.ค. 2566

359 views

ว่าที่เจ้าบ่าวชาวขอนแก่น เพิ่งนำรถยนต์กระบะเข้าไฟแนนซ์ได้เงินสดมา 5 แสนบาท เตรียมเป็นค่าสินสอดแต่งภรรยาช่วงปีใหม่ แต่ถูกคนร้ายก่อเหตุทุบกระจกรถยนต์ขโมยเอาเงินสด 5 แสนบาทไปพร้อมกับทองคำรูปพรรณ น้ำหนัก 5 บาท

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายใช้ของแข็งไม่ทราบชนิดทุบกระจกรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า ไฮลัก รีโว่ สีขาว ภายในบริเวณลานจอดรถยนต์ของตลาดชื่อดังแห่งหนึ่ง ริมถนนมิตรภาพ เขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยกระจกรถข้างฝั่งซ้ายถูกทุบจนแตก เปิดกว้างออกประมาณ 30 ซม. มีทรัพย์สินภายในรถสูญหาย เป็นเงินสด จำนวน 500,000 บาท และทองคำรูปพรรณ น้ำหนัก 5 บาท ส่วนบริเวณอื่น ๆ ของรถไม่ได้รับความเสียหาย


นายณัฐพล ต่อมี อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น เจ้าของรถยนต์คันเกิดเหตุ เล่าว่า ตนเองเดินทางมาจากในเมืองตนเดียว และกำลังจะกลับบ้าน แต่ก่อนที่จะเข้าบ้านได้แวะที่ตลาดแห่งนี้ เพื่อที่จะทานข้าวก่อนเข้าบ้าน โดยได้ขับรถยนต์กระบะมาจอดไว้ที่จุดเกิดเหตุในเวลา ประมาณ 20.00 น. ก่อนที่จะลงจากรถไปทานข้าว โดยได้เอาเงินสด จำนวน 500,000 บาท ซึ่งได้มาจากการนำรถยนต์ไปเข้าไฟแนนซ์ และทองคำรูปพรรณ น้ำหนัก 5 บาท ใส่ไว้ในกระเป๋าสะพายแบบผู้หญิง วางไว้ในรถยนต์


จากนั้นผ่านไปไม่ถึง 1 ชั่วโมง หลังจากที่ทานข้าวเสร็จ ตนเองได้เดินกลับมาที่รถยนต์ แล้วขึ้นนั่งเบาะรถแล้วสตาร์ทเครื่อง ปรากฏว่า มีแสงไฟสะท้อนเข้ามาผิดปกติ จึงหันไปดูก็พบว่า กระจกรถข้างฝั่งซ้ายถูกทุบ เมื่อตรวจสอบดูกระเป๋าที่ใส่เงินสดและทองคำรูปพรรณเอาไว้ ก็พบว่า หายไปทั้งหมด ตนเองจึงโทรศัพท์บอกแฟน ซึ่งเป็นว่าที่เจ้าสาว ที่กำลังจะแต่งงานกันในช่วงปีใหม่นี้ และเงินสดพร้อมกับทองคำรูปพรรณที่ถูกขโมยไป ก็เป็นสินสอดที่ตนเองเตรียมที่จะนำมาให้ว่าที่เจ้าสาวเก็บรักษาเอาไว้ เพื่อใช้ในวันแต่งงาน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำนายณัฐพล ไว้ในเบื้องต้น พร้อมกับประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 เข้าเก็บหลักฐานจากรถยนต์คันเกิดเหตุ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุตรวจสอบที่เกิดเหตุและกล้องวงจรปิดบริเวณลานจอดรถยนต์ เพื่อติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News