เร่งล่า 2 โจ๋ ใช้มีดฟันสาว 19 ชิงทรัพย์ ขณะกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม

สังคม

เร่งล่า 2 โจ๋ ใช้มีดฟันสาว 19 ชิงทรัพย์ ขณะกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม

โดย panwilai_c

4 ก.ย. 2564

129 views

ตำรวจเร่งติดตาม 2 คนร้าย ใช้มีดจี้ชิงทรัพย์หญิง 19 ปีหน้าตู้เอทีเอ็ม ซ.ลาดพร้าว 22 จนได้รับบาดเจ็บ ช่วงเช้ามืดวันนี้


ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเป็นชาย 2 คน ใช้มีดจี้ชิงเงิน หญิงสาวคนหนึ่งที่หน้าตู้เอทีเอ็มกสิกรไทย บริเวณแยก 24 ซอยลาดพร้าว 122 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร


เมื่อเวลาประมาณ 04.52 น. ผู้เสียหาย คือ หญิง อายุ 19 ปี ขับรถจักรยานยนต์ ออกมากดเงินบริเวณตู้เอทีเอ็ม จุดเกิดเหตุคนเดียว หลังจากนั้นมีชาย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีเทาดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ใช้อาวุธมีดจี้บังคับให้เธอกดเงินให้ เธอไม่ยอมจึงเกิดการต่อสู้กัน เธอถูกคนร้ายใช้มีดฟันได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อศอก จากนั้นผู้ก่อเหตุขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป


ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ พบว่าตู้เอทีเอ็มดังกล่าว ลึกเข้าไปจากปากทางแยก 24 ของซอยลาดพร้าว 122 ประมาณ 100 เมตร โดยจุดดังกล่าวเป็นตลาด สอบถามพ่อค้าแม่ค้า บอกว่าปกติตลาดจะขายช่วงสาย พ่อค้าแม่ค้าจะมาเปิดร้านกันในช่วง 7-8 โมงเช้า ทำให้ขณะเกิดเหตุ จุดนี้จะปิดมืดหมด แต่ตู้กับข้าวของร้านที่อยู่ติดกันกับตู้เอทีเอ็ม พบว่าได้รับความเสียหาย มีกระจกแตก


ขณะที่วินมอเตอร์ไซค์ฝั่งตรงข้ามแยก 24 ที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุ ขับมาจากฝั่งถนนรามคำแหง แล้วเลี้ยวเข้าไปในแยก 24 สักพักหนึ่ง หญิงผู้เสียหายก็เดินออกมาทางปากทาง โดยมีผู้ก่อเหตุขับตามออกมา


พันตำรวจเอก เอกภพ ตันประยูร ผู้กำกับการ สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า ผู้เสียหายมากดเงินบริเวณดังกล่าว และผู้ก่อเหตุได้บังคับให้ผู้เสียหายส่งเงินที่กดจากตู้เอทีเอ็มจำนวนประมาณ 2-3 พันบาท และโทรศัพท์มือถือให้ แต่ผู้เสียหายไม่ยินยอม จึงมีการยื้อยุดกันเป็นเหตุให้ถูกอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ


เบื้องต้นทราบว่าเป็นมีดพก ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ได้ทรัพย์สินไป เนื่องจากผู้เสียหายยื้อแย่งคืนมาได้ ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนร้ายแล้ว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/wmNGUQCKzIw

คุณอาจสนใจ