สุดทน ร่างทรงอาละวาด ผัวแจงเมียปกติดี ยกเว้นเดือน 10 ของทุกปี

สังคม

สุดทน ร่างทรงอาละวาด ผัวแจงเมียปกติดี ยกเว้นเดือน 10 ของทุกปี

โดย sujira_s

27 ก.ค. 2564

151 views

นครศรีธรรมราช - ชาวบ้านโพสต์ขอความช่วยเหลือหน่วยงาน พาเพื่อนบ้านคลั่งอาละวาดไปรักษา เพราะทั้งโวยวายด่าทอ ปีนระเบียงเพื่อนบ้านทำลายข้าวของ หวั่นไม่ปลอดภัย ขณะที่สามีคนก่อเหตุ อ้างเมียร่างทรงประทับ ทำให้คลุ้มคลั่งเดือน 10 ของทุกปี


คลิปที่ผู้เสียหายถ่ายไว้ เป็นหญิงคนหนึ่งมีอาการคลุ้มคลั่ง จุดไฟบนระเบียงชั้นสอง และจุดธูปจำนวนหลายดอกจนธูปมีลักษณะเป็นเปลวไฟ ยืนเหวี่ยงธูปไปมาอยู่บริเวณระเบียงชั้นสอง แค่นั้นยังหวาดเสียวไม่พอ หญิงคนนี้ยังปีนขึ้นยืนบนราวระเบียง แล้วเต้นแบบสบายอารมณ์โดยไม่กลัวตก ซ้ำยังขว้างปาข้าวของ ขวดแก้วจากชั้นสองลงบนพื้นถนน


โดยยังมีอีกหลายคลิป ทั้งปีนระเบียงเพื่อนบ้าน ไปทำลายข้าวของบ้านคนอื่นเสียหาย เดินลงมาด่าทอโวยวายบนถนน จนเพื่อนบ้านทนไม่ไหว ถ่ายคลิปโพสต์เฟซบุ๊ก ขอความช่วยเหลือ


ระบุว่า รบกวนหน่อยคะ รบกวนคนที่รู้จักผู้หญิงคนนี้ หรือคนที่มีอำนาจ มีสิทธิ์ มาพาตัวผู้หญิงคนนี้ไปรักษาหน่อยคะ ลำบากคนข้างบ้าน มีคนแก่ มีเด็ก ไม่ได้หลับได้นอนกันเลยค่ะ เที่ยงคืน ตี1 ตี2 ยามวิกาล ปาของลงมาจากระเบียง เคาะเหล็ก ทำเสียงดังรบกวน ทั้งวันทั้งคืนเลย สามีแล้วก็ลูกที่อยู่ในบ้านไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้เลยคะ (ใครที่สามารถแก้ไขปัญหาส่วนนี่ได้รบกวนหน่อยคะ) แจ้งตำรวจไปก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลยคะ พิกัด:ถ้ำตลอดคะ ในซอยใบหยก เป็นแบบนี้หลายครั้งแล้ว แจ้งเจ้าของบ้านที่ให้เช่าบ้านก็ทำมาหมดแล้ว จนปัญญาคะ รบกวนหน่อยนะคะ (มีทั้งมีด จุดธูป จุดเทียน ไฟควัน เต็มไปหมด)


ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในซอยใบหยก – ถ้ำตลอด เขตเทศบาลเมืองทุ่งสง อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช พบบ้านเกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ริมถนนช พบนางสาวณัฐพร อายุ 27 ปี เจ้าของโพสต์ เล่าว่า เหตุการณ์แบบนี้เกิดบ่อย ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวานนี้ เพื่อนบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้ามเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 35 – 40 ปี เกิดอาการคลุ้มคลั่งเหมือนในคลิป โดยที่สามีและลูกชาย ไม่สามารถทำอะไรได้


ที่ผ่านมาเคยแจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบแล้ว แต่เรื่องยังเกิดขึ้นอีก ยอมรับเดือดร้อนมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่สำคัญเกรงว่าพฤติกรรมดังกล่าวอาจทำให้เกิดไฟไหม้ได้ อย่างไรก็ตามเพื่อนบ้านคนอื่นให้ข้อมูลว่า ผู้หญิงที่เกิดอาการคลุ้มคลั่ง เป็นร่างทรง ซึ่งจะเกิดอาการแบบนี้ทุกปี จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาช่วยเหลือ พาหญิงคนนี้ไปรักษาที


ด้านนายนิพนธ์ อายุ 47 ปี สามีผู้ก่อเหตุ บอกว่า นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี ภรรยาเป็นร่างทรงสำนักหนึ่ง ในอำเภอทุ่งสง ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอาการคล้ายกับร่างทรงประทับ พูดจาไม่รู้เรื่อง อารมณ์ฉุนเฉียวเหมือนในคลิป แต่ไม่เคยทำร้ายใคร เหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นกับภรรยาทุกปี โดยเฉพาะช่วงใกล้เดือน 10 แต่ละปีภรรยามีอาการแบบนี้ 2 – 3 วัน ก็จะหายเป็นปกติ


ตนเข้าใจความรู้สึกของเพื่อนบ้าน แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ที่ผ่านมาเคยให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำตัวภรรยาส่งโรงพยาบาลทุ่งสง เพื่อให้แพทย์ตรวจรักษาแล้ว แต่แพทย์ ระบุว่า ภรรยาของตนปกติ ไม่มีอาการเจ็บป่วย และไม่มีอาการทางประสาทแต่อย่างใด


อย่างไรก็ตามระหว่างที่ผู้สื่อข่าว กำลังสัมภาษณ์สามีของผู้ก่อเหตุอยู่บริเวณหน้าบ้านชั้นล่าง พบว่าบนระเบียงชั้นสองของบ้านผู้ก่อเหตุ มีนางน้อย ผู้ก่อเหตุ อยู่ในสภาพนุ่งผ้าถุงผืนเดียว พูดจาเอะอะโวยวาย พร้อมกับตะโกนด่าทอห้ามผู้สื่อข่าวถ่ายภาพ นอกจากนี้ผู้ก่อเหตุ ยังแสดงอาการด่าทอผู้สื่อข่าวและเพื่อนบ้านด้วยภาษามืออีกด้วย


คุณอาจสนใจ

Related News