แท็กซี่รมควันดับคารถ พบ จม.ลาตายเครียดเรื่องเงิน พ้อบุญน้อย ไม่ได้เกาะชายผ้าเหลืองลูก

สังคม

แท็กซี่รมควันดับคารถ พบ จม.ลาตายเครียดเรื่องเงิน พ้อบุญน้อย ไม่ได้เกาะชายผ้าเหลืองลูก

โดย thichaphat_d

27 ก.ค. 2564

2 views

วานนี้ (26 ก.ค.) ตำรวจ สน.ลำผักชี เข้าตรวจสอบรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง บริเวณใต้สะพานคลองลำปลาเน่า ถนนฉลองกรุง ย่านหนองจอก โดยพบว่ารถปิดล็อคประตูและกระจกทั้ง 4 ด้าน ในรถพบศพนายจำเนียร ชัยสวรรค์ อายุ 53 ปี นอนอยู่บนที่นั่งคนขับ และที่วางเท้าด้านซ้ายเบาะหลังมีเตาอั้งโล่สภาพใหม่วางอยู่ โดยอาสาสมัครกู้ภัยได้ใส่ชุดพีพีเข้าไปตรวจสอบภายในรถ พร้อมกันผู้ไม่เกี่ยวข้องไม่ให้เข้าพื้นที่


ในรถพบจดหมายลาตาย เขียนระบายปัญหาด้านการเงิน ต้องเช่าห้องพักทุกวัน ทำอาชีพนี้มีแต่คนรังแก วิ่งรถไม่มีผู้โดยสาร ไม่มีเงินส่งรถ ขอบใจเพื่อนๆและครอบครัวที่คอยเป็นกำลังใจให้ อยากรอเกาะชายผ้าเหลืองลูกชายตอนบวช พ่อเป็นคนบุญน้อย คงไม่มีบุญแล้ว รักเมียและลูกๆเสมอ


สอบถามนายสนั่น เซ็งดา 53 ปี เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า เมื่อเวลา 6 โมงเย็นวันที่ 25 ก.ค. ผู้ตายได้ขับรถมาหาที่อู่ซ่อมรถยนต์ ย่านเคหะฉลองกรุง พอมาถึงก็กินข้าวและผู้ตายได้บ่นตัดพ้อว่าวิ่งรถไม่มีผู้โดยสาร จึงหาเงินส่งรถไม่ได้ กระทั่ง เวลาประมาน 2 ทุ่ม ผู้ตายได้ขอตัวกลับ ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่ง มีคนโทรมาบอกว่าเพื่อนเสียชีวิต


ขณะที่แม่ค้าใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า เห็นรถแท็กซี่มาจอดตอน 3 ทุ่ม แต่ไม่ได้เอะใจ เนื่องจากมักมีคนมาจอดรถนอนพักผ่อนเป็นประจำ ตอนตี 5 ตนออกมาเตรียมของเพื่อขาย ยังเห็นรถจอดอยู่ จนกระทั่ง 8 โมงเช้ารถแท็กซี่ก็ยังจอดอยู่ที่เดิมจึงเอะใจเลยเดินไปดู พบคนขับนอนหลับอยู่ในรถ พยายามเคาะเรียกหลายครั้งแต่ไม่ตื่น กระทั่งมีรถแท็กซี่ขับผ่านมา และลงมาดู ก็พบเตาอั้งโล่ในรถคาดว่าคนขับน่าจะเสียชีวิตจึงแจ้งตำรวจ


เบื้องต้น คาดว่าผู้ตายน่าจะเครียดเรื่องปัญหาการเงิน จึงมาจอดรถรมควันปลิดชีวิตตัวเอง โดยจะนำศพนำไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/yzuvmHsihWw

คุณอาจสนใจ

Related News