อาชญากรรม

จับแท็กซี่ บังคับผู้โดยสารให้ ‘โคกะโหลก’ เจ้าตัวปฏิเสธ อ้างโดนลวนลามก่อน

โดย chutikan_o

18 มี.ค. 2567

1.1K views

ตำรวจรวบแท็กซี่ ใช้กำลังบังคับผู้โดยสารให้ใช้ปากสำเร็จความใคร่ ขณะเข้าที่เปลี่ยว เจ้าตัวปฏิเสธข้อกล่าวหา อ้างโดนผู้เสียหายลวนลามก่อน

จากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากประชาชนว่ามีผู้ขับขี่รถโดยสารสาธารณะใช้กำลังบังคับให้โคกะโหลกจน สำเร็จความใคร่นั้น

เมื่อวันที่ 17 มี.ค. 2567 เจ้าหน้าที่สืบนครบาล จับกุมนายธนดล อายุ 44 ปี คนขับแท็กซี่ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญามีนบุรีที่ 401/2567 ที่บริเวณอาคารโครงการเอื้ออาทรเพิ่มสินสุขาภิบาล 3 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ ต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เพื่อสนองความใคร่ของผู้กระทำโดยการใช้อวัยวะเพศของผู้กระทำกระทำกับช่องปากของผู้อื่น

ผู้เสียหายแจ้งว่า เรียกใช้บริการรถแท็กซี่จากสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านเอกมัย เวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 14 มี.ค. 2567 ให้ไปส่งที่บ้านพักย่านรามอินทรา ระหว่างทางซึ่งเป็นบริเวณเปลี่ยว ถูกคนร้ายซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่บังคับใช้กำลัง ใช้มือกดบริเวณลำคอ ให้ก้มลงใช้ปากสำเร็จความใคร่ เนื่องจากผู้เสียหายอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เกรงว่าคนร้ายจะมีอาวุธ จึงต้องกระทำลงไป หลังจากลงรถแล้วจึงได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี

ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และอ้างว่า ฝ่ายผู้โดยสารเป็นฝ่ายคุกคามและลวนลามตัวเองก่อน จากนั้นได้นำตัวส่ง สน.มีนบุรี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า แจ้งเตือนพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะหญิงสาว ที่ทำงานเลิกดึกหรือไปเที่ยวกลางคืน ให้ระมัดระวังการเดินทางกลับบ้านเพียงลำพัง หากเดินทางด้วยรถสาธารณะ อย่างรถแท็กซี่ ให้ถ่ายรูปทะเบียนรถเอาไว้ให้เรียบร้อย โทรบอกคนที่บ้านเพื่อให้ทราบมาถึงไหนแล้ว หรือแกล้งโทรทิพย์ก็ได้ อาทิ “กำลังกลับนะคะคุณพ่อ บอกให้ลูกน้องรอรับหน้าบ้านได้เลยค่ะ, สถานีตำรวจเป็นยังไงบ้างคะพ่อ หนูกำลังกลับนะคะมารอรับได้เลย, วันนี้ตั้งด่านจับคนร้ายได้ไหม ออกเวรแล้วเจอกันนะ”

คุณอาจสนใจ

Related News