หญิงวัย 48 กักตัวเครียด ดิ่งตึก 4 ชั้นกลางเมืองนครปฐม เจ็บสาหัส

สังคม

หญิงวัย 48 กักตัวเครียด ดิ่งตึก 4 ชั้นกลางเมืองนครปฐม เจ็บสาหัส

โดย thichaphat_d

27 ก.ค. 2564

3 views

นครปฐม-มีเหตุหญิงตกตึกบริเวณหน้าร้าน อ.พาณิชย์ ถนนรถไฟ(ซอยกลาง) ตลาดทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์(ตลาดล่าง) ด้านทิศเหนือขององค์พระปฐมเจดีย์ ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง ลงมาที่พื้นด้านล่างได้รับบาดเจ็บสาหัส


ต่อมาเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม จุดโพธิ์ทอง พร้อมกำลัง 4 นายสวมชุด PPE เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบหญิงสวมชุดนอน ที่ใบหน้า ศีรษะมีรอยบอบช้ำจากการตกกระแทก จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำส่งโรงพยาบาลนครปฐมต่อไป


จากการสอบถามญาติ ผู้บาดเจ็บเป็นหญิงอายุ 48 ปี ไม่ทราบว่าตกมาจากชั้นใด สาเหตุน่าจะมาจากความเครียดที่ต้องกักตัวรอดูอาการจากการตรวจเชื้อไวรัสโคโรนา-2019 หรือโควิด-19 เนื่องจากอยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูง


รายงานข่าวแจ้งว่า อาคารพาณิชย์ดังกล่าวสูง 4 ชั้นมีดาดฟ้าชั้นบน ระหว่างชั้นแต่ละชั้นมีประตูหน้าต่างปิดมิดชิด ลักษณ์เหมือนไม่มีการเปิดเนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีนกมาอาศัยจำนวนมาก จะมีก็เพียงแต่ช่วงดาดฟ้าด้านบนที่เปิดโล่ง อย่างไรก็ตามต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสถานที่เกิดเหตุ พิสูจน์หลักฐาน 7 เข้าตรวจสอบอีกครั้ง


แม่ค้าขายขนมหวานหน้าตลาดทรัพย์สินฯ กล่าวว่าไม่เห็นขณะตก ได้ยินเสียงเหมือนของหล่นใส่หลังคาหน้าร้าน อ.พาณิชย์ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกัน แล้วก็เห็นคนดังกล่าวลงนอนกองกับพื้นแล้ว แจ่ไม่กล้าเข้าไปเพราะรู้ว่าเป็นกลุ่มเสี่ยง จึงโทรแจ้ง 191


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/fZtbi3MKyR0

คุณอาจสนใจ

Related News