หญิงวัย 46 ดับปริศนา ญาติเผยเพิ่งฉีดวัคซีนแอสตราฯ กินยาแก้ปวดไมเกรน โรคประจำตัว

สังคม

หญิงวัย 46 ดับปริศนา ญาติเผยเพิ่งฉีดวัคซีนแอสตราฯ กินยาแก้ปวดไมเกรน โรคประจำตัว

โดย thichaphat_d

9 มิ.ย. 2564

1.9K views

ตำรวจ สน.บางเขน รับแจ้งเหตุหญิงอายุ 46 ปี เสียชีวิต ภายในบ้านพักแห่งหนึ่ง แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.


จากการสอบถาม น.ส.ดา (นามสมมติ) หลานสาวของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ช่วงเวลาประมาณ 11.00 น.ของวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้พาผู้เสียชีวิตไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ที่ศูนย์ฉีดวิทยาลัยเทคโนโลยีไทยบริหารธุรกิจ และได้รับการฉีดวัคซีนยี่ห้อแอสตราเซเนกา เข็มแรกในเวลา 11.50 น. รอดูอาการถึงเวลา 12.15 น.


จากนั้นได้กลับมาพักที่บ้าน และเริ่มมีอาการไข้ 37.8 องศา ปวดหัว ปวดเมื่อยอ่อนเพลียเล็กน้อย และกินยาพาราเซตามอลไป 2 เม็ด ในเวลาประมาณ 18.30 น. ต่อมาเวลา 20.10 น. ปวดแขนขา เวลา 21.10 น. เริ่มปวดเมื่อยน้อยลง แต่มีอาการปวดศีรษะคล้ายไมเกรน เลยกินยาแก้อาการปวดศีรษะไมเกรน ที่เป็นโรคประจำตัว ในเวลา 22.00 น.


และอีก 15 นาทีต่อมา ผู้ตายบอกไม่ไหวเลยนอนไปประมาณ 15 นาทีลุกขึ้นมาหายใจเหมือนสำลัก มีอาการชักเกร็งและหมดสติไป จึงตามเพื่อนบ้านมาช่วยปั๊มหัวใจ และเรียกรถพยาบาลให้มาทำการกู้ชีพ แต่ไม่สำเร็จจึงเสียชีวิตดังกล่าว


เบื้องต้นแพทย์ยังไม่สามารถระบุแน่ชัดว่าการเสียชีวิตเกิดจากสาเหตุใด จึงส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลภูมิพลฯ ส่วนพนักงานสอบสวน ได้นัดให้ญาติผู้เสียชีวิตมาให้ปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งที่ สน.บางเขน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/p4llyxLsHV0

คุณอาจสนใจ

Related News