สังคม

สุดสลด! ยายวัย 80 เขียนจดหมาย ก่อนผูกคอลาโลก บอกทรมานไม่ไหวแล้ว คาดเครียดจากโรคประจำตัว

โดย parichat_p

16 ม.ค. 2567

165 views

ยาย 80 ปี เขียนจดหมายลาตาย ทรมานไม่ไหวแล้ว ก่อนผูกคอลาโลก


วันนี้ (16 ม.ค.67) เวลา 09.30 น. ร.ต.ท. สันติชล หุมอาจ รองสารวัตรสอบสวนสภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง มีคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้าน หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อม หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน


ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต เป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมานางนิภา  อายุ 80 ปี ได้ผูกคอเสียชีวิตในบ้าน หน้าห้องน้ำ โดยด้วยใช่เชือกไนลอนสีขาว ผูกกับช่องลมประตูห้องน้ำ ใกล้กัน พบจดหมายที่ผู้ตายได้ทำการเขียนจดหมายสั่งเสียไว้ มีข้อความว่า ทรมานไม่ไหวแล้ว โทรเบอร์นี้ทำศพให้ พร้อมกับเบอร์โทรติดต่อ


จากการสอบถามผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า ตนได้รับแจ้งว่า ยายที่เสียชีวิต ไม่ได้เดินออกมารับอาหาร ที่เพื่อนบ้านได้เอามาให้ จึงทำให้ผิดสังเกต จึงได้เดินดูบริเวณรอบบ้านและได้ทำการปีนเข้าไปดู บริเวณรอบบ้าน จึงพบว่า ยายได้ผูกคอ อยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ จนเสียชีวิต ได้ทำการเขียนจดหมายสั่งเสียไว้


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตร ยัง รพ.สัตหีบ กม.10 เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด ส่วนสาเหตุการผูกคอตายน่าจะมาจากความเครียดที่ผู้ตายป่วยด้วยโรคประจำตัว หลายโรค ซึ่งจะได้ติดต่อญาติผู้เสียชีวิตมาสอบสวนหาสาเหตุการผูกคอ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News