สังคม

สลด! โซเฟอร์แท็กซี่วัย 60 วูบ ขับรถชนเกาะกลางถนนดับ คาดโรคประจำตัวกำเริบ

โดย parichat_p

8 ม.ค. 2567

465 views

ลุงขับแท็กซี่วัย 60 วูบดับขณะขับรถจนชนเกาะกลาง คาดโรคประจำตัวกำเริบ



วันนี้ (8 ม.ค.67) เมื่อเวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตในรถแท็กซี่ จอดอยู่บนสะพานพระนั่งกล้า ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลงเชิงสะพานพระนั่งเกล้าตัวใหม่ ในช่องทางซ้ายสุด ถนนฝั่งออก มุ่งหน้าแยกไทรม้า พบรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีเขียวเหลือง พบผู้เสียชีวิตนั่งอยู่เบาะฝั่งคนขับในสภาพนั่งเอียงตัว ข้างเบาะคนนั่งมีขวดน้ำเปล่า ขวดเครื่องดื่มชูกำลัง กรเป๋ายายาสีเขียว และผ้าเช็ดกระจกสีน้ำเงิน ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายสมชาย มะหะหมัด อายุ 60 ปี จากการตรวจสอบสภาพรถพบว่ารถมีร่อยรอยที่แก้มหน้ายางขวา ยางระเบิด คาดว่าน่าจะเสียหลักไปชนมาริโอเกาะกลางก่อนคนขับถึงประคองรถเข้าฝั่งซ้าย



จากการสอบถามลูกสาวผู้เสียชีวิต ทราบว่า ตนติดต่อพ่อไม่ได้เวลา 12.00 น. พ่อจะต้องเข้าไปละหมาดทุกวันเป็นประจำ ตนเห็นว่าพ่อยังแข็งแรง แต่พ่อมีโรคประจำตัวหลายโรค โรคหัวใจ และความดัน วันนี้ตนแปลกใจติดต่อพ่อไม่ได้ โทรหาพ่อสายว่างแต่ไม่รับ ตนยังคิดว่าโทรศัพท์หล่นหาย เพราะปกติพ่อจะรับตลอด ตนจึงได้ลงเฟสตามหาพ่อและโทรถาม 191 จนทราบว่ามีรถแท็กซี่จอดอยู่บนสะพาน



เบื้องต้นแพทย์ชันสูตรไม่พบบาดแผลมนตัว คาดว่าเสียชีวิตจากโรคประจำตัวกำเริบ จึงได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียด ก่อนมอบให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News