ยังตามไม่เจอ! ชายเร่ร่อนจับก้นสตรีมเมอร์สาวแคนาดา ตร.คาดเป็นคนสติไม่ดีในพื้นที่

สังคม

ยังตามไม่เจอ! ชายเร่ร่อนจับก้นสตรีมเมอร์สาวแคนาดา ตร.คาดเป็นคนสติไม่ดีในพื้นที่

โดย pattraporn_a

31 พ.ค. 2564

36 views

สตรีมเมอร์สาวถูกชายเร่ร่อนลวนลาม ขณะเดินไลฟ์ริมถนนแถวสวนลุมพินี ล่าสุดยังตามตัวผู้ก่อเหตุไม่เจอ


สตรีมเมอร์สาวชาวแคนาดากำลังไลฟ์ผ่านเว็บไซต์ ขณะเดินอยู่ริมถนนใกล้ป้ายรถประจำทาง ตรงข้ามประตู 1 โครงการ วันแบงคอก ด้านข้างสวนลุมพินี แล้วอยู่ๆ ก็มีชายไทย สวมเสื้อสีขาว เดินตามมาข้างหลัง แล้ววิ่งเข้ามาประชิดด้านหลังของเธอ แล้วก็ใช้มือจับที่สะโพก ทำให้เธอตกใจแล้วร้องจะโกนใส่ชายคนนี้ว่า STOP IT ก่อนที่ชายคนนี้จะเดินจากไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายโมงของวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา


ต่อมาวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา เธอทวิตถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า เธอกลายเป็นข่าวในประเทศไทย มีคนไทยหลายคนส่งข้อความมาขอโทษเธอ ซึ่งเธอมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องเล็กน้อยที่อาจจะเกิดขึ้นกับผู้หญิงได้ทุกคนทั่วโลก แต่ยอมรับว่า เธอรู้สึกแย่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ทีมข่าวลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุ พบกับ นาย อุทัย สุทธเศียร ช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ที่อยู่ใกล้เคียง เล่าว่า ตำรวจนครบาลลุมพินีนำรูปพรรณของผู้ก่อเหตุมาแจกจ่ายให้ชาวบ้านแถวนี้ดู เพื่อหาเบาะแส แต่ยังไม่เจอตัว เชื่อว่าน่าจะเป็นคนนอกพื้นที่


ขณะที่ผู้หญิงที่มาออกกำลังกายที่สวนลุมพินี ยอมรับหลังเห็นข่าวรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเธอมาออกกำลังกายที่สวนแห่งนี้เป็นประจำ และมักจะมีกลุ่มคนเร่ร่อนมาอยู่พื้นที่รอบสวน ทำให้ต้องระมัดระวังตัวตลอดเวลา


ตำรวจอยู่ระหว่างประสานผู้เสียหายชาวต่างชาติมาให้ปากคำ // ส่วนผู้ก่อเหตุตำรวจมีข้อมูลว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่และสติไม่ดี และอยู่ใกล้ๆกับสวนลุมพินี เช่น ลำโพง เพราะมีการจัดระเบียบคนแร่ร่อนทำให้มีย้ายที่อยู่ไปเรื่อย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/OidHCPISIIY

คุณอาจสนใจ

Related News