สังคม

รวบแล้ว! ชายเร่ร่อนใช้หมวกกันน็อคฟาดรถสาวขึ้นทางด่วน โมโหไม่ให้ติดรถไปด้วย

โดย parichat_p

11 มี.ค. 2567

115 views

กรณีชายปริศนาทุบรถสาวบนทางด่วน ล่าสุดตำรวจตามเจอตัวแล้ว ตอนนี้คุมตัวอยู่ที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ


นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะคุณ ปานหทัย บูรณประเสริฐกุล ขับรถขึ้นทางด่วนที่ด่านเลียบแม่น้ำ ถ.พระราม3 ช่องนนทรี จากที่ทำงานเพื่อนกลับบ้าน ช่วงบ่ายโมงกว่าของวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา ปรากฎว่ามีผู้ชายคนหนึ่งยื่นอยู่กลางถนนเลยจากทางด่วนราว 150 เมตร ผู้ชายคนนี้สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์สีดำ สะพายกระเป๋าเป้ใบใหญ่ ในมือถือหมวกกันน๊อค เดินออกมาขวางถนนทำให้เธอต้องชะลอรถ จากนั้นได้เดินมากระชากประตูรถอย่างแรง แต่โชคดีที่ล็อคประตูไว้ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะดึงประตูรถหลายครั้ง และเอามือทุบกระจกฝั่งคนนั่ง พร้อมตะโกนว่า "ขอลงด้วย ขอลงด้วยเด้" ด้วยความตกใจเธอจึงเคลื่อนรถออกช้า ๆ ทำให้ชายคนดังกล่าวได้ใช้หมวกกันน็อกทุบที่กระจกด้านหลังฝั่งซ้ายของรถอย่างแรง จึงนำคลิปนี้มาโพสต์เตือนภัย


ทีมข่าวได้พูดคุยกับคุณ ปานหทัย เล่าว่า ตอนนั้นคิดแค่ว่าต้องเอาตัวเองออกจากบริเวณตรงนั้นก่อน แล้วโทรศัพท์สายด่วน 1543 เล่าให้ จนท.ปลายสายฟังว่าเกิดอะไรขึ้น และขอให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบไปจัดการกับผู้ชายคนนั้น แต่เจ้าหน้าที่ปลายสายแนะนำว่าหากต้องการแจ้งความ ให้ไปที่ สน.ทางด่วน1 ตรงคลองเตย หลังจากนั้นเธอโทรสัพท์ไปติดตามผล เจ้าหน้าที่แจ้งว่าชายคนดังกล่าวได้ขึ้นรถแท็กซี่ไปลงแถวรามคำแหง จึงตัดสินใจแจ้งความที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ เพราะพฤติกรรมของเขาน่ากลัวมาก และยังทำลายทรัพย์สินผู้อื่น


ขณะที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ไล่กล้องวงจรปิด แต่ยังไม่รู้ชายคนดังกล่าว เข้ามาภายในทางด่วนได้อย่างไร แต่จากกล้องเห็นว่า ชายคนดังกล่าวได้โบกขึ้นรถแท็กซี่ไป จึงมีการประสานไปยังคนขับรถแท็กซี่ แล้วได้ข้อมูลว่า ได้รับชายคนดังกล่าวจริง ไปส่งที่ รามคำแหง 81 ค่าโดยสาร 160 บาท แต่มีเงินจ่ายแค่ 120 บาท ส่วนพฤติกรรมตอนอยู่บนรถ ก็ปกติดี ไม่ได้มีปัญหาใดๆ จึงให้ตำรวจพิสสูจน์หลักฐานมาเก็บลายนิ้วมือ กระทั่งทราบตัวแล้ว


ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายโมงกว่าที่ผ่านมาได้เชิญตัวชายคนนี้มาสอบปากคำที่ สน.ทุ่งมหาเมฆแล้ว แต่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดใด ๆ โดยอ้างว่าให้รอผู้กำกับการเท่านั้น แต่มีรายงานว่า อานจจะเข้าข่ายทำให้เสียทรัพย์ และทำให้ตกใจกลัว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/u_26bqbZ5W4

คุณอาจสนใจ

Related News