หนุ่มควงกะตลอดสัปดาห์ หลับในขี่ จยย.ชนกระบะดับ แม่ทำใจไม่ได้เป็นลมล้มทั้งยืน

สังคม

หนุ่มควงกะตลอดสัปดาห์ หลับในขี่ จยย.ชนกระบะดับ แม่ทำใจไม่ได้เป็นลมล้มทั้งยืน

โดย passamon_a

11 เม.ย. 2564

1.4K views

ชัยนาท-สุดสลด แม่ทำใจไม่ได้เป็นลมล้มทั้งยืน เมื่อเห็นศพลูกชายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตรายแรกช่วงสงกรานต์


วันที่ 10 เมษายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สรรคบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถกระบะ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณหมู่ 9 ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ถนนสายสรรคบุรี-สรรพยา ใกล้เคียงเทศบาลตำบลห้วยกรด จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งแพทย์เวรโรงพยาบาลสรรคบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท เข้าตรวจสอบ


หลังแพทย์ชันสูตรแล้วญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต จึงส่งมอบญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ซึ่งนับว่าเป็นผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรายแรก ในช่วงการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2564 ของจังหวัดชัยนาท


ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 276 หมู่ 9 ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี พบรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ ซึ่งจอดอยู่บริเวณหน้าบ้าน ไฟท้ายด้านซ้ายแตก และมีรอยบุบจากการเฉี่ยวชน อีกทั้งรถเคลื่อนจากที่เดิมจากแรงกระแทกไปประมาณ 30 เซนติเมตร ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีขาว สภาพพังยับเยิน และพบร่างผู้เสียชีวิตนอนคว่ำจมกองเลือด ทราบชื่อ คือ นายสรวิศ นาคมาลี อายุ 27 ปี


หลังเกิดเหตุมารดาของผู้เสียชีวิตมาถึง เมื่อเห็นลูกชายเสียชีวิต ทำใจไม่ได้ร้องไห้จนเป็นลมแน่นิ่ง จนญาติต้องช่วยกันหามขึ้นรถกลับบ้าน โดยอุ้มกันแบบทุลักทุเลเพราะไม่ยอมขึ้นรถกู้ภัย


ด้าน พี่สาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า น้องชายทำงานควงกะกลางคืนมาตลอดสัปดาห์ และวันนี้ที่โรงสีมีงานเลี้ยงพนักงานเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ จึงได้กลับบ้านเร็วกว่าปกติ แต่คาดว่าคงจะหลับในเพราะขับรถแถออกนอกเส้นทางแล้วข้ามร่องน้ำพุ่งเข้าชนรถที่จอดอยู่หน้าบ้านเขา



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/YoCkFvNInYo

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ชัยนาท ,แม่เป็นลม ,หลับใน

คุณอาจสนใจ

Related News