สังคม

ไม่กล้าบอก กลัวโดนไล่ออก! หนุ่มอยากลองขับ BMW เจ้านาย พลาดชนสนั่นร้านขายยา เสียหาย 1 ล้าน

โดย thichaphat_d

6 เม.ย. 2567

3.5K views

หนุ่มลูกจ้างยอมรับ อยากลองขับรถ BMW ของเจ้านาย แต่กินยาแก้แพ้ไปแล้วเกิดหลับใน รถพุ่งชนร้านขายยาพังยับ หลังเกิดเหตุกลัวโดนไล่ออก ไม่กล้าบอกเจ้านาย ก่อนขอโทาผู้เสียหาย ยันเป็นอุบัติเหตุ ไม่ได้ตั้งใจชน


จากกรณี น.ส.นัทธ์พนิดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี เจ้าของร้านขายยา ได้นำหลักฐานกล้องวงจรปิดเดินทางเข้าร้องเรียนกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กรณีคนร้ายขับรถ BMW สีดำ หมายเลขทะเบียน 9 กพ 9165 กทม. พุ่งชนร้านขายยาแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ก่อนหลบหนีไป เหตุเกิดวันที่ 3 เม.ย. 67 เวลา 06.36 น. หลังเกิดเหตุเจ้าของร้านเข้าแจ้งความที่สภ.ปลายบาง แต่ตำรวจไม่รับแจ้ง อ้างเป็นคดีแพ่ง จึงติดใจสาเหตุว่าเพราะอะไรถึงขับรถพุ่งชนร้าน จึงนำเรื่องมาร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด เพื่อติดตามคดี


ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 5 เม.ย. 67 ทีมงานสายไหมต้องรอด พร้อมด้วยน.ส.นัทธ์พนิดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี เจ้าของร้านขายยา เดินทางมาติดตามความคืบหน้าที่ สภ.ปลายบาง ถึงกรณีดังกล่าว

น.ส.อนุตรา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี เจ้าของรถ BMW กล่าวว่า ตนเพิ่งทราบเรื่องวันนี้ตอนสายๆ เพื่อนส่งรูปจากเพจสายไหมต้องรอดมาให้ดู ตนจึงเข้าไปดูรถที่จอดไว้ในโรงงาน เห็นรถมีร่องรอยเฉี่ยวชน ซึ่งคนขับเป็นลูกน้องที่ทำงาน บอกกับตนว่าขับรถไปซื้อของกินรีบไปรีบกลับจึงเอารถคันนี้ออกไป แต่หลังเกิดเหตุไม่กล้าบอกตนเพราะกลัวโดนไล่ออก ตนเสียใจและเสียดายรถมาก ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเอารถคันนี้ออกไปถ้าขับยังไม่คล่อง พอเกิดเหตุก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตนก็ไม่ทราบเพราะรถคันนี้ไม่ค่อยได้ใช้


พอทราบเรื่องราวจึงรีบเดินทางมาที่ สภ.ปลายบาง ตนยินดีจะชดใช้ค่าเสียหายให้กับคู่กรณีเพราะลูกน้องตนเป็นคนผิดเอง และจะหักค่าแรงตามระเบียบ ตามขั้นตอนของบริษัทฯ ตนคิดว่าไม่น่าจะมีเรื่องส่วนตัวคาดว่าเป็นอุบัติเหตุ เพราะตนและลูกน้องไม่ได้รู้จักกับผู้เสียหาย ลูกน้องตนก็ขอโทษ ร้องไห้บอกไม่ตั้งใจ คิดว่าพอเกิดเหตุก็ต้องรีบกลับบริษัทฯให้เร็วที่สุด ซึ่งบริษัทฯตนอยู่แถวเส้นถ.บรมราชชนนี และทะลุเส้นหลังมาแถวบางกรวยได้ ห่างกันประมาณ 5 กิโลเมตร

ด้าน นายเจตณรงค์ ไพรสติ อายุ 35 ปี คนขับรถ BMW คันที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ตนเป็นพนักงานในบริษัทฯและนำรถ BMW ของเจ้านายมาขับไปซื้อของกินตอนเช้า ซึ่งปกติไม่เคยขับรถคันนี้ ขับแต่รถกระบะ วันนั้นอยากลองเลยเอาออกมาขับ ซึ่งไม่ชิน และกินยาแก้แพ้ไปจึงเผลอหลับในทำให้ขับพุ่งชนร้านขายยา ตนยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับเจ้าของร้านขายยา หลังเกิดเหตุตนตกใจกลัวจึงรีบขับรถกลับไปที่บริษัทฯ และไม่ได้บอกเจ้านายเพราะกลัวโดนไล่ออก วันนี้ตนได้กราบขอโทษผู้เสียหายไปแล้ว ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจจริงๆ


น.ส.นัทธ์พนิดา พร้อมด้วยสามี ผู้เสียหาย ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ผู้ก่อเหตุมาแสดงตัวและรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งเจ้าหน้าที่ประกันจะเข้าไปประเมินความเสียหายที่ร้านอีกที รู้สึกสบายใจขึ้นว่าทางคู่กรณีและเจ้าของรถยนต์ไม่ได้รู้จักกับตนหรือเคยมีเรื่องกันส่วนตัว ตอนนี้ประเมินเบื้องต้นมีประตูกระจก ยา พื้นร้าน เคาน์เตอร์ที่พัง คร่าวๆความเสียหาย 1 ล้านบาท ทางโครงการจะนำผ้าใบมาทำประตูชั่วคราวให้ก่อน

วันนี้มีพูดคุยถามสาเหตุกับผู้ก่อเหตุ เขาบอกขอโทษและเราไม่ได้รู้จักกันส่วนตัว ตอนนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำทั้ง 2 ฝ่าย สบายใจมากขึ้น ตอนแรกนอนไม่หลับเลย ไม่ใช่แค่ตน 2 คนแต่รวมถึงพ่อกับแม่ด้วย ตอนนี้ดีขึ้น สบายใจมากขึ้น วันนี้ตนทั้ง 2 คนอยากขอบคุณสื่อทุกท่านและเพจสายไหมต้องรอด ที่ช่วยประสานงานให้คดีดำเนินไปได้รวดเร็วมากขึ้น ทำให้เราและครอบครัวสบายใจ ขอบคุณที่พร้อมจะช่วยเหลือ ทำให้การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจไวขึ้น ขอบคุณจากใจ


คุณอาจสนใจ

Related News