ไม่มีคำว่าขอโทษ! ทำแผน 'ไอ้เต้ย' คลั่งฆ่าเด็กปั๊ม-เพื่อนบ้าน ชุลมุนแก๊งเพื่อนฉุดกระชากญาติคนตาย

สังคม

ไม่มีคำว่าขอโทษ! ทำแผน 'ไอ้เต้ย' คลั่งฆ่าเด็กปั๊ม-เพื่อนบ้าน ชุลมุนแก๊งเพื่อนฉุดกระชากญาติคนตาย

โดย thichaphat_d

24 มี.ค. 2564

59 views

ตำรวจคุมตัว ไอ้เต้ย หรือ นายสราวุธ ขันเสรี 25 ปี คนร้ายหลอนยา ก่อเหตุแทงเด็กปั๊มน้ำมันเสียชีวิต ไม่พอใจโดนทวงค่ามันมัน 40 บาท และบุกยิง น.ส.มะลิวัลย์ แสงจันทร์ เพื่อนบ้าน เสียชีวิตบนเปลนอน โดยได้นำตัวไปประกอบคำรับสารภาพ เจ้าตัวเอ่ยปากขอโทษ


โดยระหว่างการทำแผน บ้านเกิดเหตุจุดที่นายเต้ย ยิงเพื่อนบ้านตายนั้น มีญาติมารออยู่กลุ่มหนึ่ง ซึ่งแม่สามีของผู้ตายพยามยามตะโกนถาม ทั้งน้ำตาว่า “ฆ่าทำไม ฆ่า ทำไม เค้าไปทำอะไรให้มึง” ตำรวจรีบกันผู้ต้องหาออกไปชี้ จุดอื่นต่อ เพราะเกรงว่าจะเกิด เหตุไม่คาดฝันขึ้น


ต่อมาได้นำตัวนายเต้ย ไปทำแผนต่อในปั๊มน้ำมัน ซึ่งเป็นจุดที่ลงมือแทงเด็กปั๊มสาเหตุ เรียกเก็บเงินค่าเติมน้ำมันเพียง 40 บาท ในระหว่างนั้นมีกลุ่มเพื่อนผู้ต้องหากว่า 10 คน ขับรถปิคอัพพากันมาดู เหตุการณ์ และเกิดเหตุชุลมุนขึ้น เมื่อกลุ่มเพื่อนของผู้ต้องหา ได้เข้าไปดึงมือและคอเสื้อ น้องชายของผู้เสียชีวิต เพื่อไม่ให้เข้าไปใกล้กับผู้ต้องหา เกรงว่าจะเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ ทำให้เกิดเหตุวุ่นวาย มีการโต้เถียงและท้าทายกัน จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องกันทั้ง 2 ฝ่ายออก


ขณะที่แม่ของเด็กปั๊มน้ำมันที่เสียชีวิต อยากให้ผู้ต้องหาไปขอขมาศพ จะได้หมดเวรหมดกรรมต่อกัน ไม่ขอพูดอะไรและไม่ขอมองหน้า เพราะสิ่งที่เขาทำกับลูกแม่มันโหด เหี้ยมเกินมนุษย์ และ อยากให้ ตำรวจดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/SToPc1zzy14

คุณอาจสนใจ

Related News