อาชญากรรม

คุมตัวทำแผน 'ทอย' ฆ่า 'นุ่น' สารภาพเผาอำพรางในสวนยาง ตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก

โดย panwilai_c

21 ก.พ. 2567

104 views

จากกรณีคนหาย กลายเป็นคดีฆาตกรรมอำพราง เมื่อผู้เป็นสามี คือ"นายศิริชัย หรือ ทอย" วัย 33 ปี ยอมรับสารภาพ "เป็นคนลงมือทำร้ายภรรยาจนเสียชีวิต" ก่อนจะเอาร่างยัดใส่กระเป๋าเดินทาง ไปทิ้งในสวนยางพาราที่ปราจีนบุรี โดยการราดน้ำมัน-จุดไฟเผา หลังจากกลับมาถึงบ้านที่นนทบุรี ได้บอกกับคนใกล้ชิด ทำทีว่าทะเลาะกันจนภรรยาหนีออกจากบ้าน เเต่สุดท้ายก็จนมุมด้วยหลักฐาน หลังสื่อมวลชนเเละตำรวจตามเเกะรอยจนพบศพ เเละยังได้คลิปหลักฐานจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์เเละพฤติกรรมโหดเหี้ยมของสามีได้ชัดเจน



ทีมข่าว 3 มิติ มุ่งหน้าไปที่จุดพบ กระดูกของ น.ส.ชลลดา หรือนุ่น วัย 27 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ นายศิริชัย หรือทอย ผู้เป็นสามี ไปเเจ้งหายเเละอ้างว่า เธอหายตัวไปหลังกลับจากงานเลี้ยงวันเกิด ในช่วงก่อนรุ่งสาง วันที่ 18 กุมภาพันธ์ จุดที่พบร่าง เป็นสวนยางพารา ในพื้นที่ ศรีมหาโพธิ ปราจีนบุรี อยู่ห่างจากถนนหลักประมาณ 600 เมตร



หลังยอมเปิดปากรับสารภาพ บ่ายวันนี้ นายทอย ถูกพามาชี้จุดในที่เกิดเหตุ ยอมรับว่า หลังออกจากงานเลี้ยง มีปากเสียงกัน อ้างบันดาลโทสะ-ทำร้ายทุบตีจนสะบักสะบอม หลังกลับถึงบ้านที่นนทบุรี มีช่วงหนึ่งใช้ก้อนอิฐทุบที่ศรีษะภรรยาจนเเน่นิ่ง เช้าวันต่อมาเมื่อเห็นว่าไม่มีชีพจร จึงอุ้มร่างยัดใส่กระเป๋าเดินทาง เเวะซื้อถังเเละน้ำมัน ดื่มเบียร์ย้อมใจ เเละขับรถมุ่งหน้าไปที่ปราจีนฯเอาร่างภรรยามาทิ้ง ก่อนจะราดน้ำมัน-จุดไฟเผา เหตุที่เลือกจุดนี้ เพราะเป็นทางคุ้นเคยตอนไปส่งภรรยาทำงานที่ปอยเปต



"นายทอย"รับสารภาพ เพราะจำนนด้วยหลักฐาน นี่คือภาพวงจรปิดในคืนเกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้านนายทอย ราวตี 2.26 นาที หลังจากจอดรถทำร้ายภรรยาริมถนนเลียบคลองประปาจนสาหัส ลากกลับไปขึ้นรถ-พากลับมาที่บ้าน เเละลงมือทำร้ายต่อเนื่อง โดยขณะนั้น มีลูกน้อยอยู่ด้วยตลอดเวลา



ราวตี 2.29 นาที นายทอย ลงจากรถ ก่อนจะได้ยินเสียงเหมือนคนตะโกน 4 นาทีหลังจากนั้น ในคลิปจะได้ยินเสียงคล้ายกับมีของบางอย่างกระทบกัน ตามมาด้วยเสียงเด็กร้องไห้ จากนั้นก็มีเสียงของนายทอยตะโกน



หลังจากเรื่องนี้กระจ่าง มีคนใกล้ชิดกับผู้ตายออกมาให้ข้อมูล ส่วนใหญ่เห็นตรงกันว่านายทอย มีพฤติกรรมรุนเเรง ลงมือทำร้ายภรรยาบ่อยครั้ง หลายคนบอกว่า ผู้ต้องหามีพิรุธเเละไม่เชื่อตั้งเเต่เเรก เพราะทุกครั้งที่มีปากเสียง ภรรยาจะเป็นฝ่ายถูกกระทำ เเละครั้งนี้รุนเเรงจนถึงขั้นเสียชีวิต



เบื้องต้นแจ้ง 3 ข้อหาหนัก ฐานฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ปิดบังอำพรางซ่อนเร้นศพศพ เเละแจ้งความอันเป็นเท็จต่อเจ้าพนักงาน ก่อนจะคุมตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ในขณะที่ญาติเเละคนใกล้ชิด ยืนยันจะไม่ประกันตัว เพราะต้องการให้นายทอย ได้ชดใช้กรรมที่ก่อไว้กับภรรยา

คุณอาจสนใจ

Related News