สังคม

ลูกชายเมายา เผาบ้านวอด แม่เดือด ลั่นจะเอาไปไหนก็ไป เสียดายแหก...คลอดออกมา

โดย panisa_p

13 มี.ค. 2567

266 views

วันนี้ (13 มี.ค. 67) ตร.สภ.หนองหาน รับแจ้งมีเหตุหนุ่มเมายาเผาบ้านตัวเอง เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 115 หน้าวัดป่าอรุณรังสี หมู่ 3 บ้านหนองเขื่อน ต.หนองสระปลา อ.หนองหาน จ.อุดรธานี หลังรับแจ้ง รถดับเพลิงของ อบต.หนองสระปลารีบรุดไปเพื่อจะดับไฟ ซึ่งเป็นบ้านปูนและไม้ชั้นเดียว แต่ปรากฏว่าขณะที่เจ้าหน้าที่นำรถดับเพลิงเข้าไปจะดับไฟ นายธงชัย อายุ 46 ปี หรือจ่อย ซึ่งเป็นคนเผาบ้านตัวอง ถืออีโต้ขวางไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าไปดับไฟ พร้อมร้องตะโกนว่า อย่าเข้ามา สร้างเอง เผาเองได้ วางระเบิดถังแก๊สเอาไว้ ใครอย่าเข้าใกล้


ต่อมา พ.ต.อ.เชี่ยว มีชัย ผกก.สภ.หนองหาน พร้อมด้วย นายทรงวุฒิ ศรีสุนาครัว ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ พบว่าบ้านหลังดังกล่าวสร้างอยู่ในที่สาธารณะของวัด สำรวจความเสียหายพบว่าสิ่งของเครื่องใช้หลายอย่างถูกไฟไหม้


นางมาลา อายุ 63 ปี แม่ของนายจ่อย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองไปแย่งเอาโทรศัพท์ของตนที่นายจ่อย ลูกชายกำลังเปิดเพลงฟัง ทำให้นายจ่อยไม่พอใจ ใช้มีดฟันตู้ภายในบ้าน แล้วจุดไฟเผาบ้านทันที ตนก็รีบวิ่ง โกรธมากที่ลูกชายทำแบบนี้ เอาไปเลยลูกชายแบบนี้ ไม่รักมันแล้ว เอาไปไหนก็ไป ลูกเนรคุณ เสียดายแหก...คลอดมันออกมา นางมาลากล่าวด้วยความโกรธ


ขณะที่นายศักดิ์สิทธิ์ ผู้ใหญ่บ้านบ้านหนองเขื่อน เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองมาพบนายจ่อยคนแรก พอมาถึงเขาก็ถามนายจ่อยว่า จ่อยเป็นอะไร นายจ่อยก็บอกว่า โกรธแม่ เลยเผาบ้าน โกรธที่แม่ใช้เท้ามาถีบ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรผิด ผมไม่มีที่อยู่ แม่ก็ต้องไม่มีที่อยู่เหมือนกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เมายาคลั่ง ,เผาบ้าน ,ลูกคลั่ง

คุณอาจสนใจ

Related News