รักยังเหงา ‘บอย ปกรณ์’ อัปเดตสเตตัสหัวใจโสดสนิท สัมพันธ์ ‘เดียร์น่า’ ไม่คืบ เพราะยังไม่ได้จีบ

บันเทิง

รักยังเหงา ‘บอย ปกรณ์’ อัปเดตสเตตัสหัวใจโสดสนิท สัมพันธ์ ‘เดียร์น่า’ ไม่คืบ เพราะยังไม่ได้จีบ

โดย nicharee_m

5 มี.ค. 2564

306 views

พระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ที่ตอนนี้เรียกว่าน่าจะเป็นพระเอกที่มีธุรกิจร้านอาหารมากที่สุดของวงการ ไม่ว่าจะเป็น ร้านโกเบ 6 สาขา, ร้านซูชิชิน 3 สาขา, ร้านโรงสีสตูดิโอ ที่เกาะเกร็ด

ล่าสุดเมื่อวานนี้ บอย ก็ถือฤกษ์ดี วันที่ 4 มีนาคม สับหมูเปิดตัวธุรกิจร้านอาหารแห่งใหม่อีก 1 ร้าน ใจกลางสยามสแควร์ กับร้าน คอหมูย่าง เจ๊แดง ซึ่ง บอย ได้ร่วมหุ้นกับ คุณเบียร์ - ปิยะเลิศ ใบหยก และ ไฮโซนนท์ – ธนน วีอารยะ โดยได้ไปติดต่อขอซื้อเฟรนไชน์จากร้านต้นตำรับ เจ๊แดง สามย่าน มาเปิดสาขาใหม่ที่สยามสแควร์ และวางแผนจะขยายสาขาเพิ่มด้วย  โดย บอย เผยว่าไม่หวั่นสถานการณ์โควิด เพราะคิดรูปแบบการขายมาทั้งการให้นั่งทานที่ร้านและสั่งกลับบ้านได้ด้วย ใครสนใจไปลองชิมรสชาติระดับมิชลินไกด์กันได้ ที่ร้านคอหมูย่างเจ๊แดง สยามสแควร์ ซอย 10 ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬาฯ


เรื่องธุรกิจเรียกว่าปังสุดๆ ผิดกับเรื่องความรักที่ยังไม่มีอะไรให้ลุ้นเลย  โดยเฉพาะความสัมพันธ์กับ เดียร์น่า ที่ก่อนหน้านี้ถูก เกรท แฉให้ทีมงานตีท้ายครัวฟังว่า บอย แอบปลื้ม เดียร์น่า จนแฟนๆ ต่างก็เชียร์ให้ บอย เดินหน้าจีบเลย บอย เผยว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า และยังไม่ได้คิดจะลองจีบ แต่ก็ยังคุยสัพเพเหระกันตามปกติเหมือนเดิม


โดย บอย ยังยืนยันคำเดิมว่าตอนนี้โสดสนิท ชนิดที่ไม่มีใครให้คุยด้วย แต่เผยว่าปีนี้จะเริ่มเปิดใจให้มากขึ้น เพราะตนเองก็อยากมีแฟนแล้ว พร้อมกับยอมรับว่าบางทีก็แอบคิดว่าที่ยังไม่มีแฟน เพราะตนเองอาจจะจีบสาวไม่เก่ง และผู้หญิงอาจจะกลัว เพราะภาพของตนเองเหมือนมีคนคุยด้วยตลอด ทั้งที่จริงไม่มีใครเลยจริงๆ


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/VL31cF8CegU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  บอยปกรณ์ ,เดียร์น่า

คุณอาจสนใจ

Related News