สังคม

‘กบ ไมโคร’ ท้า 5 ดารา ปิดห้องคุยทำไมคนอยากจบชีวิต ‘ดิไอคอนกรุ๊ป’ แจงดาราไม่ใช่ผู้ถือหุ้น

โดย paweena_c

11 ต.ค. 2567

226 views

“ดิไอคอนกรุ๊ป” ชี้แจง ปม 5 ดาราดัง เผย “กันต์ - แซม - มิน” ไม่ใช่ผู้ถือหุ้น แค่ผู้ช่วยทำการตลาด ส่วน “บอย - โดม” เป็นพรีเซ็นเตอร์ ขณะ “กบ ไมโคร” ท้า “แซม - กันต์ - มิน โดม - บอย” ปิดห้องคุย ทำไมคนอยากจบชีวิต

บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด ได้โพสต์ชี้แจงถึงเหล่าดาราที่มาปรากฏตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ และมีชื่ออยู่ในบริษัท โดยแบ่งเป็น 2 ส่วนด้วยกัน ซึ่งส่วนแรกได้กล่าวถึง กันต์ กันตถาวร, แซม ยุรนันท์ และ มิน พีชญา โดยระบุว่าขอชี้แจงว่า คุณกันต์ กันตถาวร, คุณแซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี และคุณมิน พีชญา วัฒนามนตรี ไม่ได้เป็นผู้มีอำนาจลงนาม ตามหนังสือรับรองบริษัท และไม่ได้เป็นผู้มีชื่อเป็นผู้ถือหุ้นในบริษัทแต่อย่างใด เป็นเพียงผู้ช่วย ทำการตลาดสินค้าของบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด จึงขอชี้แจง มาเพื่อให้ทราบโดยทั่วกัน


ขณะ บอย ปกรณ์ และ โดม ปกรณ์ ลัม ระบุว่า บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด ขอชี้แจงว่า บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พรีเซ็นเตอร์ ROOM COFFEE และ โดม ปกรณ์ ล้ม พรีเซ็นเตอร์ BOOM COLLAGEN ไม่ได้เป็นผู้มีอำนาจลงนาม ตามหนังสือรับรองบริษัท และไม่ได้เป็นผู้มีชื่อเป็นผู้ถือหุ้นในบริษัทแต่อย่างใด เป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์สินค้า ทำการตลาดสินค้าของบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด จึงขอชี้แจง มาเพื่อให้ทราบโดยทั่วกัน

ล่าสุด กบ ไมโคร โพสต์เฟซบุ๊กถึงธุรกิจเครือข่ายดัง ชักชวนลงทุนจนเหยื่อหมดเนื้อหมดตัว หลังมีข่าวคนในวงการบันเทิงเข้ามาเกี่ยวข้องจำนวนมาก โดยระบุว่า พี่แซมไม่มีทางเข้าใจว่าปัญหามันคืออะไรหรอกครับ เพราะมันซับซ้อน แยบยลจนเกินกว่าจะเก๊ทในเวลาสั้นๆ ผมถึงได้ย้ำเสมอว่านี่คืออีกรูปแบบของโมเดลธุรกิจที่ไม่มีใครเคยพบเจอมาก่อน

บอกได้เลยว่า คอร์สออนไลน์ 97-98-99 บาท มันโดน Assign มาจากชั้นบนสุด เพื่อให้แต่ละสายรับไปดำเนินการ คำถามที่พื้นที่สุด ถ้ามันเข้าใจง่ายจะมีคนเดือดร้อนมหาศาลขนาดนี้มั้ย ไม่มีหรอก เพราะมันจะอ่านไต๋ได้ไม่ยาก แต่ที่มันอ่านยากเพราะคนแก่โดนเด็กมันแกงไงครับ นี่แหละยุคอินเตอร์เนต

พี่แซม กันต์ มีน โดม บอย พวกคุณเดินอยู่ในกลุ่มผู้บริหาร แต่ผมเดินอยู่ในกลุ่มคนตกทุกข์ได้ยาก ในฐานะพี่น้องในวงการบันเทิง (ถึงผมจะไม่หน้าตาดีพอที่ใครยอมรับเป็นพี่น้องด้วย) ถ้าอยากเห็นเหรียญอีกด้านก็นัดมา ปิดห้องคุยกันซักครั้ง ขอแค่ 4 ชั่วโมงที่ไม่มีคนอื่นเกี่ยวข้อง แล้วจะเห็นภาพที่นึกไม่ถึง ผมจะตั้งสติบอกเล่าให้ชัดที่สุดว่าหัวใจของเรื่องนี้มันคืออะไร ทำไมคนมากมายถึงอยากฆ่าตัวตาย ถ้าอยากเจอคนที่สโตรคติดเตียงปางตายเพราะเครียดที่เปิดบิล ผมจะพามาให้สัมภาษณ์สดๆ

พอล สวย วิน ปัญ หมอเอก บ๊อบบี้ กาญ รอฟังนะว่ามีคนแก่ตกทุกข์ได้ยากมากขนาดไหน อย่าทำเป็นใสซื่อเหมือนนิยายส้มแซนด์วิชว่าฉันไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน

ส่วนสมาชิกที่ยังอยู่ในมนต์สะกด ยืนงงอยู่กลางถนนจนสิบล้อจะวิ่งทับ แล้วยังไลน์มาถามอีกว่าทำไงดีพี่กบ บอกได้เลย ยืนอยู่ตรงนั้นอย่าไปไหน เดี๋ยวรถร่วม (กตัญญู )มาเก็บเอง

ธุรกิจไม่มีภาคนำเข้า ไม่มีสมาชิกเพิ่ม สินค้าไม่เคลื่อนสู่ผู้บริโภค มันคือจบ เรื่องแค่นี้ทำไมไม่เข้าใจครับ นี่แหละผลจากการที่พากันกราบตีนพอลบนเวทีในงานปลุกยักษ์ จำไว้ ผมทำเพื่อไม่ให้ใครเข้ามาอยู่ในลูปนี้อีก ถ้าครั้งนี้หยุดไม่ได้ จะมีอีกหลายแสนคนที่หมดเนื้อหมดตัว


https://youtu.be/DxXck7Nm-R4

คุณอาจสนใจ

Related News