สรุปข่าว

ผลตรวจพนง. ร้านอาหารโซน Groove ไม่มีผู้ติดเชื้อ / สั่งเด้ง! ผบ.ร้อยศูนย์ฝึก ภ.7 เซ่นโควิด-19 ระบาด

โดย kodchaporn_j

25 พ.ย. 2564

70 views

- ตำรวจช่วยเคลียร์ใจ ชายปาอึกับคู่กรณียอมขอโทษ

ผู้กำกับ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เป็นคนกลาง เจรจาไกล่เกลี่ย เคลียร์ใจระหว่างชายอายุ 69 ปี ที่ปาถุงอุจจาระ กับเพื่อนบ้านคู่กรณี โดยทั้ง 2 ฝ่ายยอมจับมือและยกมือไหว้ขอโทษซึ่งกันและกัน และสัญญาว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้อีก จะอยู่เป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกัน /โดยผู้ก่อเหตุ ระบุ เชื่อ ผู้กำกับที่ขอให้ทุกคนเลิกมีอคติต่อกัน อยากให้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข


- ผลตรวจร่างกาย ยาย 83 ปี ไม่พบถูกข่มขืน

ผู้กำกับ สภ.กันทรลักษ์ เผย พนักงานสอบสวนได้รับผลการตรวจร่างกายของหญิงอายุ 83 ปี ที่ญาติเข้าแจ้งความว่าถูกคนร้ายอุ้มไปข่มขืน แล้วทิ้งไว้ที่ใต้ต้นมะม่วงข้างบ้านแล้ว ทั้งนี้ไม่พบน้ำอสุจิในร่างกายผู้เสียหาย แต่พบบาดแผลบริเวณโคนขาหนีบ เบื้องต้นมีผู้ต้องสงสัย จำนวน 3 ราย นำตัวมาสอบสวนแล้ว ให้การปฏิเสธทั้งหมด สั่งเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว


- สั่งเด้ง! ผบ.ร้อยศูนย์ฝึก ภ.7 เซ่นโควิด-19 ระบาด

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 มีคำสั่ง ให้พ.ต.ต.บุญส่ง สุขเหมือน ผู้บังคับกองร้อย ฝ่ายปกครองและการฝึก ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 7 ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 7 กรณีมีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในศูนย์ฝึกอบรมฯ ส่วนผลการตรวจสอบจากคณะกรรมการฯจะมีความชัดเจนพรุ่งนี้ ว่ามีนักเรียนนายสิบตำรวจแอบหนีออกนอกศูนย์ฝึกฯตอนเวลากลางคืนหรือไม่


- ผลตรวจโควิด พนง.ร้านอาหารโซน Groove ไม่มีผู้ติดเชื้อ

20.20 น. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แจงการปูพรมตรวจเชิงรุกแบบ ATK 100 เปอร์เซ็นต์พนักงานร้านค้าโซนGroove ผลออกมาเป็นลบทั้งหมด ไม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/C5HS5f22sPo

คุณอาจสนใจ

Related News