อาชญากรรม

ชายวัย 45 ป่วยจิตขาดยา เสพกัญชาจนหลอน อนาจารหญิงหลายราย หวังข่มขืนยายวัย 85

โดย thichaphat_d

26 มิ.ย. 2566

197 views

ชายวัย 45 ทำอนาจารหญิงสาวหลายราย รวมถึงหญิงชราวัย 85 ปี ถูกบุกเข้าไปปลุกปล้ำภายในบ้าน แต่หญิงชราได้ขัดขืน และร้องขอความช่วยเหลือ ชาวบ้านได้ยินเข้ามาช่วยทัน คนร้ายตกใจหนีไปได้ ก่อนกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายและตามจับตัวไว้ได้ เผยมีอาการป่วยทางจิต กินยาไม่ต่อเนื่อง และยังเสพกัญชาจนหลอน ก่อนลงมือก่อเหตุ

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2566 มีภาพกล้องวงจรปิดของเทศบาลตำบลผักบัง อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ บริเวณสี่แยกกุหลาบแดง ในเขตเทศบาลตำบลผักปัง อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ จับภาพชายวัย 45 ปี สวมเสื้อยืดสีเหลือง ได้เดินข้ามถนนก่อนที่จะเดินเข้าไปภายในร้านค้า มีหญิงสาวคนหนึ่งอยู่ในร้านกำลังจัดของในร้านอยู่ ชายวัย 45 คน ได้เดินอ้อมมาทางด้านหลังแล้วจะเข้าไปก่อนหญิงสาว เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.10 น. (25 มิ.ย.66) ก่อนที่หญิงสาวจะดิ้นหลุด ชายวัย 45 ปีได้เดินหนีออกจากร้านไป ในเวลาต่อมา ได้เข้าก่อเหตุพยายามลวนลาม ทำอนาจารหญิงสาวอีก 3 คน รวมถึงหญิงชราวัย 85 ปี ถูกบุกเข้าไปปลุกปล้ำภายในบ้าน แต่หญิงชราได้ขัดขืน และร้องขอความช่วยเหลือ



จนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านข้างเคียงได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ได้เข้าช่วยเหลือไว้ได้ทัน คนร้ายได้ยินเสียงชาวบ้านวิ่งเข้ามา จึงตกใจรีบใส่กางวิ่งหนีไป ด้านหญิงชราวัย 85 ปี ได้รับบาดเจ็บหนัก รีบนำตัวส่งรักษาตัว รพ.ภูเขียว หลังเกิดเหตุญาติได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ภูเขียวแล้ว ทราบว่าผู้ก่อเหตุป่วยเป็นจิตเวช จึงทำได้เพียงนำตัวมาสงบสติอารมณ์ที่ สภ.ภูเขียว ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำเอาชาวบ้านไม่ว่าจะเป็นเด็กผู้หญิง และหญิงสูงวัย ต่างวาดระแวงเป็นอันมาก อยากให้นำตัวรักษาอาการป่วยจิตเวชให้หายขาด ก่อนส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ บริเวณสี่แยกกุหลาบแดง ในเขตเทศบาล ต.ผักปัง อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ พบว่าคนก่อเหตุชื่อนายสกุล (ขอสงวนนามสุกล) เป็นผู้ป่วยจิตเวชมาก่อน เมื่อรักษาตัวหายกลับมาอยู่บ้าน ในพื้นที่ใกล้บ้านหลังเกิดเหตุในวันนี้



ต่อมาได้หันไปเสพกัญชา และกินยาจิตเวชไม่ต่อเนื่อง ทำให้มักเกิดอาการหลอนช่วงวันพระเป็นประจำ แต่ก็ไม่ร้ายแรง จนถึงวันนี้ แม่ของผู้ก่อเหตุเล่าว่า หลังลูกรักษาโรคจิตเวชกลับมาอยู่บ้าน กินยาไม่ต่อเนื่อง และได้หันไปเสพกัญชากับเพื่อนเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุก็ได้ไปเสพกัญชากับเพื่อนกับมา แล้วเกิดอาการผิดปกติ จึงได้ก่อเหตุขึ้น ซึ่งขอให้เพียงข้อมูลเท่านั้น แต่ไม่ให้สัมภาษณ์

สำหรับผู้เสียหายรายแรกที่ถูกชายวัย 45 ปี เข้าก่อเหตุในคือ นางสาว ป. อายุ 19 ปี เล่าให้ฟังว่าเมื่อเวลา 11.10 น. ขณะที่ตนเองได้ยื่นล้างสิ่งของอยู่บริเวณหน้าร้านขายหมูสด ซึ่งตนเองเป็นลูกจ้างของร้าน จู่ๆ ผู้ก่อเหตุได้เดินอ้อมมาด้านหลัง เข้ามากอดทันทีโดยตนไม่ทันตั้งตัว พยายามจะลวนลามตน ซึ่งเมื่อตนเองได้สะบัดหลุดวิ่งหนีออกจากร้าน หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้ไปก่อเหตุแบบนี้อีกหลายคน รวมถึงหญิงชรา อายุ 85 ปี



ด้านหญิงชรา อายุ 85 ปี เล่าว่า ตนได้ไปวัดในวันพระเป็นประจำ หลังจากล้างจานทำความสะอาดที่วัดเสร็จ ตนได้กลับมาที่บ้านจะกินยาโรคประจำตัว เมื่อกินยาเสร็จกำลังจะนอนพักผ่อน จู่ๆผู้ก่อเหตุเข้ามาทางหน้าบ้านจากไหนไม่รู้ โดยที่ตนยังไม่ได้ตั้งตัว เข้ามาปลุกปล้ำ ถอดผ้าถุงตนออก และผู้ก่อเหตุได้ถอดกางเกงของตัวเองออกหวังจะข่มขืน แต่ตนขัดขืน และร้องขอความช่วยเหลือ ผู้ก่อเหตุได้ทำร้ายร่างกายตน ทั้งใช้เข่ากดขา ใช้มือชกท้องถึง 3 ครั้ง ได้มีบ้านข้างกันได้ยินเสียงร้อง จึงได้เข้าช่วยเหลือตนไว้ได้ทัน อยากให้คนก่อเหตุได้ถูกลงโทษตามกฎหมายด้วย ซึ่งการก่อเหตุครั้งนี้นับว่าอุกอาจมาก

หลังเกิดเหตุญาติได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ภูเขียว ด้าน พ.ต.ต.สมศักดิ์ ทีปัญญา สว.(สอบสวน) สภ.ภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ หลังรับแจ้งเหตุก็ได้ประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวกระทั่งเจอผู้ก่อเหตุ จึงได้ทำการจับกุมตัวมาสอบสวน ในเบื้องต้นยังไม่สามารถให้การได้ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลภูเขียวเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาในเบื้องต้น ก่อนที่จะคุมตัวมาสอบสวน เพื่อจะทำการแจ้งข้อหาและส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News