สังคม

ตร.เผยยังไม่เห็นแชทหลุด 'กระติก-บุคคลปริศนา' ด้าน 'สันธนะ' ยันมีหลักฐานเด็ด เชื่อ 'แตงโม' ถูกบีบคั้นก่อนตกเรือ

โดย panwilai_c

5 มี.ค. 2565

2.9K views

'สันธนะ' ขึ้นโรงพัก สภ.เมืองนนทบุรี ขอนำพยานหลักฐานคดีแตงโม เข้าให้ข้อมูล อ้างมีหลักฐานเด็ด ชี้แตงโม ถูกบีบค้นหนักทำให้ต้องกระโดดน้ำ



วันนี้ (5 มี.ค. 65) เวลา 16.00 น. นายสันธนะ ประยูรรัตน์ เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี โดยระบุว่า ก่อนหน้านี้ตนได้ประสานมายังผู้กำกับการแล้วว่ามีพยานหลักฐานสำคัญเกี่ยวกับคดีนี้ และเต็มใจจะมามอบรายละเอียดให้กับพนักงานสอบสวน แต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ หรือการเรียกตัวไปให้ข้อมูลแต่อย่างใด



วันนี้จึงเดินทางเข้ามาเพื่อขอนัดหมายด้วยตัวเอง โดยจะขอนำพยานหลักฐานเข้ามาให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนในวันจันทร์นี้ (7 มี.ค.) เวลา 13.00 น. โดยสาเหตุที่ตนไม่รอให้ตำรวจเรียกเข้ามาเอง เพราะทราบมาว่าตำรวจใกล้จะสรุปคดีนี้แล้ว จึงมีความกังวลใจว่าทิศทางจะไม่ตรงกับสิ่งที่ตนรับรู้มา



โดยนายสันธนะ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ตนได้รับรู้ข้อมูลว่ามีเหตุการณ์บนเรือที่ทำให้แตงโมตกอยู่ในสภาวะกดดัน จนจำเป็นต้องกระโดดน้ำ ซึ่งตนมองว่า บุคคลที่อยู่บนเรือทั้ง 5 คน จะต้องรับผิดชอบ ถูกดำเนินคดีทั้งหมด



ทั้งนี้ ตนมีประจักษ์พยานที่พร้อมนำมาให้พนักงานสอบสวน ขอเพียงตำรวจรับฟังตน ซึ่งรายละเอียดจะขอเปิดเผยหลังจากได้ให้ข้อมูลกับตำรวจแล้วในวันจันทร์นี้



อย่างไรก็ตาม ตนทราบมาว่าระยะเวลาที่ผ่านมา ได้มีการทำลายพยานหลักฐานที่สำคัญต่อคดีไปแล้วด้วย ซึ่งหากตำรวจสรุปคดีไปอย่างไร แล้วภายหลังเกิดปรากฏข้อเท็จจริงที่ขัดแย้ง ทั้งหมดก็ต้องร่วมกันรับผิดชอบ



ส่วนประเด็นที่โลกโซเชียลแห่แชร์ "แชทหลุด" อ้างเป็นการพูดคุยระหว่าง กระติก และ ชายปริศนา โดยในแชทที่อ้างว่าเป็น กระติก มีเนื้อหาที่ฝ่ายกระติกทักไปหาชายปริศนา ระบุข้อความว่า “สวัสดีค่ะ ขอบคุณมากที่มายื่นมือช่วยนะคะ” ซึ่งคู่สนทนาตอบกลับมาว่า “ไม่เป็นไรครับ แล้วได้คุยกับทนายเรียบร้อยแล้วใช่ไหมครับ ส่วนเรื่องเงินค่าจ้างทนาย เดี๋ยวผมดูแลเองนะครับ” ก่อนที่คู่สนทนาปริศนาจะบอกว่า “แล้วตามที่ผมบอกนะ เล่าความจริงให้ทนายทั้งหมดนะครับ”และ กระติก ตอบกลับว่า “เล่าไปหมดแล้วค่ะ แต่เพื่อนเพื่อนเค้าบังคับเรา หนูไม่รู้จะทำไงคะ เค้าไม่อยากให้พูดอะไรที่ไม่ตรงกัน หนูพลาดเองที่รับงานแบบนั้น” ซึ่งบทสนทนาดังกล่าวหลายคนก็ปสดงความเห็นว่าเป็น แชทหลุด หรือ แชทปลอม กันแน่



โดย ล่าสุด พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 ตอบในประเด็นนี้ว่า ยังไม่เห็นแชทดังกล่าวแต่อย่างใด

คุณอาจสนใจ

Related News