เจ้าหน้าที่คุมตัวฝรั่งสอบสวนแล้ว หลังโซเชียลแห่แชร์เด็ก 3 ขวบถูกล่วงละเมิดอวัยวะเพศ

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 ก.ย.67 โซเชียลใน จ.ภูเก็ตได้โพสต์ข้อความ "สลดใจ ภูเก็ต 5 ขวบถูกต่างชาติล่วงละเมิดอวัยวะเพศฉีกขาด นอนโรงพยาบาลหมอเย็บ เบื้องต้นทราบว่า พ่อแม่ติดคุก ฝากไว้กับหญิงที่ไม่ใช่ญาติดูแลและพาเด็กไปปาร์ตี้ที่ไสยวน จึงเกิดเหตุขึ้น"


โดยคอมเมนต์ของเพจมีการขยายความของเหตุการณ์ไว้ด้วยว่า "เหตุเกิดเมื่อ 21 ก.ย.67 ที่ผ่านมา ผู้แจ้งระบุเบื้องต้นทราบว่าพ่อแม่เด็กติดคุก และฝากไว้กับหญิงที่ไม่ใช่ญาติให้ดูแล และในคืนที่เกิดเหตุได้พาเด็กไปปาร์ตี้ด้วย (คาดอาจจะมีการมั่วสุม) เหตุเกิดภายในซอยแถวไสยวน ต.ราไวย์ จ.ภูเก็ต แล้วยังระบุอีกว่า ด.ญ.ได้ถูกชายต่างชาติรายหนึ่งกระทำชำเรา และจากการตรวจร่างกายนั้นพบว่า ด.ญ.มีอาการอ่อนเพลีย เจ็บปวดที่อวัยวะเพศ มีเลือดออกและฉีกขาด ต้องเย็บแผล นอน รพ. และไม่สามารถบอกได้ว่าใช้อุปกรณ์ใดหรืออวัยวะเพศ หรือสิ่งของใดกระทำ หรือให้รับประทานอะไรไป และได้รับรายงานอีกว่าหญิงผู้ดูแลเด็กนั้น มีกลิ่นแอลกอฮอล์ติดตัวมาและพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง


ทั้งนี้ทราบว่าได้มีการดำเนินการแจ้งความไปแล้ว และทางเจ้าหน้าที่ได้มีการลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว โดยได้ติดต่อพา ด.ญ.ไปอยู่ในที่ปลอดภัยในส่วนของหน่วยงานภาครัฐที่รับผิดชอบดูแลเกี่ยวกับเด็ก โดยพลเมืองดีผู้แจ้งยังได้ระบุว่าอีกว่า ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับเด็กรายนี้อีกแล้ว สงสารเด็กมาก เพราะเด็กเพิ่งแค่ 5 ขวบเอง ถ้าหากว่าไม่มีการดำเนินการใดๆ และหากปล่อยให้ฝรั่งรายนี้ที่อาจเป็นผู้ก่อเหตุไว้ก็จะไปทำกับเด็กคนอื่นๆ อีก ซึ่งถือว่าเป็นภัยต่อสังคม และไม่ปลอดภัยกับคนภายในชุมชนและในพื้นที่


ล่าสุด เมื่อช่วงบ่าย ที่ สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ชุดสืบสวน สภ.ฉลองร่วมกับ ตม.ภูเก็ตนำตัวชายชาวต่างชาติต้องสงสัยกระทำอนาจาร ด.ญ.วัย 3 ปี 4 เดือนจนอวัยวะเพศฉีกขาดบาดเจ็บภายในบ้านพักย่านบ้านใสยวน ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ตเมื่อวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมามาสอบปากคำ หลังควบคุมตัวได้ในพื้นที่ ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต เบื้องต้นผู้ต้องสงสัยให้การปฏิเสธ


ด้านนายบ่าว (นามสมมุติ) เพื่อนบ้านที่ติดกับบ้านที่เกิดเหตุเล่าเหตุการณ์ว่า เหตุเกิดขึ้นประมาณตี 3 ตี 4 ตนเองตื่นมาช่วงเช้าแล้ว เห็นมีผู้คนเสียงดังกัน เลยถามว่ามีอะไรเกิดขึ้น เขาก็บอกว่าเด็กมีเลือดออกตามหว่างขา ก็เลยให้เขาพาเด็กไปโรงพยาบาล ซึ่งคนที่พาไปได้ถามว่าเด็กเป็นอะไร เด็กบอกว่าฝรั่งทำ ก็เลยบอกว่าให้เขาพาไปโรงพยาบาลเลย


ซึ่งตนเคยเห็นฝรั่งคนนี้ เดือนหนึ่ง 2 ครั้ง บางครั้งก็พาเมียมา เวลามาก็จะซื้อแพมเพิร์ส ขนม นมมาฝากเด็ก ในช่วงที่เกิดเหตุฝรั่งคนนี้ได้มามือเปล่า สภาพตึง ๆ มาแล้ว แบบเมา ๆ พอผมมาตอนเช้าก็รู้ข่าวว่าเด็กถูกทำอนาจารแล้ว เขาก็พูดกันว่าฝรั่งทำ ผมรู้สึกสงสารเด็กมาก เพราะว่าผมเห็นเด็กคนนี้ตั้งแต่เล็กเลย เด็กอายุ 3 ขวบ ในส่วนของฝรั่งให้เขาจับไป ถ้ามันอยู่จะเป็นภัยในสังคม อันตราย


ด้านนายวี (นามสมมุติ) เพื่อนบ้านอีกคนเปิดเผยว่า พอมีข่าวนี้ความรู้สึกว่า ถ้าคุณเป็นพี่ที่เห็นเด็กตั้งแต่แรกเกิดและเห็นเด็กในแต่ละวัน รู้สึกน่าสงสาร น่าเวทนา แล้วก็เด็ก 3 ขวบ กับการเติบโตมาที่โดยไม่มีใครดูแลแล้วต้องมาเจอแบบนี้ ปัญหาอันนี้ เราต้องแก้ไขแบบบูรณาการ คือมันไม่ใช่แค่เด็กถูกกระทำแบบนี้ มันเริ่มต้นมาจากอะไร เด็กเกิดมาในสังคมที่เป็นแบบไหน


ในส่วนของหน่วยงานจริง ๆ แล้วก็เห็นเข้ามาดูแลบ่อยนะ แต่อยากให้เด็ดขาด คือพี่มักคุ้นกับเด็กและเห็นเด็กคนนี้เกือบทุกวัน เพราะว่าบ้านรั้วอยู่ติดกัน บางทีน้องเขาก็คลานขึ้นมา บางทีคนก็เรียกมา บางทีเรากลับจากตลาดเราเรียกมาเอาขนม เราตั้งใจแล้วว่าวันนี้จะเอาขนมมาให้เขา แล้วเขาก็จะคลานมา บางทีเขาก็หลุดเข้ามาเอง เพราะเขาเคยได้ขนมจากเรา ซึ่งที่บ้านก็จะเรียกน้องว่ากลับมาอย่าไปยุ่ง เขามีลูกค้าอะไรอย่างนี้ แล้วเขาก็มาดึงน้องไป


จริง ๆ ฝรั่งไม่ดีเข้ามาในประเทศของเราเยอะนะ จากกรณีมีฟรีวีซ่าอะไรก็ตาม ไม่ใช่แค่กรณีฝรั่งแบบนี้ ฝรั่งทุกแบบเลย เข้ามาทำไม่ดีในบ้านเรา จะแก้ยังไง มันไม่ใช่แค่เครสนี้นะ มีฝรั่งต่อยคนไทย ฝรั่งมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับคนไทยและฝรั่งมากระทำไม่ดีกับเด็กไทย เรื่องอย่างนี้ถ้าคนไทยไปทำในต่างประเทศละ คิดดูว่าจะเป็นยังไง แต่ฝรั่งมีหลายแบบฝรั่งดี ๆ เขาคงไม่อยากมาหรอก ถ้ามาเจอแบบนี้

โดย paranee_s

25 ก.ย. 2567

297 views

EP อื่นๆ