ลูกค้าเดือด โยนทองทิ้งหน้าร้าน “แม่ตั๊ก” ลั่นใครจะเอา ก็เอาไปเลย

วันนี้ (25 ก.ย. 67) นายสิทธิศักดิ์ อายุ 37 ปี พร้อมด้วย นายธนพร อายุ 36 ปี อาชีพรับจ้าง เดินทางมายังร้านทางแม่ตั๊ก เพื่อจะนําทองมาขายคืน แต่จู่ๆ ทั้งคู่ได้หอบกล่องทองทั้งหมด เดินมาที่บริเวณหน้าร้าน และโยนทิ้งพร้อมกล่าวว่า “ใครจะเอา ก็เอาไปเลย” ก่อนที่นายสิทธิศักดิ์ จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า วันนี้ตนได้ลางาน เพื่อเดินทางมาจากย่านพระราม 4 เพื่อมาต่อคิวตั้งแต่เวลา 09.00 น. ก่อนร้านเปิดหนึ่งชั่วโมง


โดยทองที่ตนนำมาเป็นทองที่แม่ของตนซื้อมาเก็บไว้ตั้งแต่ปี 64  แต่เมื่อรอคิวแล้วตนทราบมาว่า จะต้องนำปี่เซียะมาด้วยถึงจะได้เงินคืนเต็มจำนวน แต่ตนไม่ได้พกมาด้วย เนื่องจากเเม่ของตนจำไม่ได้ว่านำปี่เซียะไปเก็บไว้ที่ไหน แต่ของอย่างอื่นตนนํามาครบ ก่อนที่จะตัดสินใจโยนทิ้งเพราะรอไปก็เสียเวลา อย่างไรก็ตามตนยังไม่ได้เข้าไปพูดคุยกับทางพนักงานแต่อย่างใด แต่คาดว่าคุยไปก็คงไม่ได้เงินคืน


เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าอยากให้เจ้าของร้านทองดังกล่าว โดนลงโทษอะไรหรือไม่ นายสิทธิศักดิ์ ตอบทันทีว่า “ฉ้อโกงประชาชน” แต่ส่วนตัวยืนยันว่าจะไม่มีการฟ้องดำเนินคดีอะไรทั้งสิ้น ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวรกรรม


ขณะที่ พ.ต.อ.ยิ่งยศ ฉลาดปรุ ผกก.สน.นิมิตรใหม่ เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สายตรวจ ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่เพื่อมาช่วยดูแลความสงบเรียบร้อบ รวมถึงดูแลเรื่องการจราจร เนื่องจากถนนหทัยราษฎร์เป็นถนน 2 เลน ส่งผลให้การจราจรติดขัด เบื้องต้นตอนนี้อนุโลมให้จอดเลนซ้ายไปก่อนทั้งสองฝั่งของถนน ส่วนเรื่องการแจ้งความดําเนินคดีเกี่ยวกับร้านทองตอนนี้ยังไม่มี โดยตํารวจจะลงพื้นที่ทุกวันจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

โดย gamonthip_s

25 ก.ย. 2567

4.3K views

EP อื่นๆ