ชายลำปางเมา ปีนต้นไม้ขึ้นไปนั่งรับลม พลัดตกแม่น้ำวังจมหาย

วันนี้ (3 ก.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสว่างลำปาง พร้อมตำรวจสายตรวจสภ.เมืองลำปางเดินทางไปตรวจสอบบริเวณ สะพานช้างเผือก เป็นสะพานข้ามแม่น้ำวังอยู่ ติดหลังจวนผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง

หลังจากรับแจ้ง จากชาวบ้านว่าพบคนพลัดตกจากต้นไม้ตกไปในแม่น้ำวัง และร่างจมไปกับน้ำ ลอยไปกับน้ำหายตัวไปหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเข้ามาตรวจสอบ จุดเกิดเหตุ เป็นต้นไม้ที่ปลูกติดริมฝั่งแม่น้ำวังอยู่ด้านหลัง

กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปางหลังเก่าในเขตเทศบาลนครลำปาง โดยเจ้าหน้าที่ได้พยายามค้นหาในเบื้องต้นแต่ไม่พบเจอร่างแต่อย่างใด คาดว่าร่างของชายคนดังกล่าวนั้นอายุประมาณ 46 ปีหลังลอยจมหายไปกับแม่น้ำวังที่ไหลเชี่ยวกราก หลังจากเขื่อนกิ่วลมปล่อย น้ำลงมา เกือบเต็มตลิ่ง

จากการสอบถามน.ส.เอ ชาวบ้านรายหนึ่งบอกว่า ช่วงบ่ายที่ผ่านมาจะเห็นชายคนดังกล่าวนั้นชอบดื่มเหล้าเป็นประจำและหลังจากทานเหล้าแล้วก็จะชอบไปนั่งเล่นบนต้นไม้เพื่อรับลมเย็นและในวันนี้ชายคนดังกล่าว ก็ปีนต้นไม้ไปนั่งเล่นบนต้นไม้อีกและอยู่ดีๆก็พลัด ตกลงมา จนตนเองได้ยินเสียงร่างกระแทกกับน้ำเสียงดังมาก และมองไปดูในน้ำ ก็เห็นชายคนดังกล่าวๆนั้น ร่างค่อยจมน้ำแล้วลอยหายไปลอยไปตามสะพานรัษดา

หลังจากนั้นจึงรีบแจ้ง เจ้าหน้าที่ให้ทราบและมาค้นหา ชายคนดังกล่าว แต่ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม คาดว่าชายคนดังกล่าวนั้น อาจจะจมน้ำเสียชีวิตไปแล้วและคาดว่าจะอยู่ในอาการเมาด้วยประกอบกับตกต้นไม้ แล้วพลัดจมน้ำที่ไหลเชียวดังกล่าวซึ่งอย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ค้นหาร่างกายคนดังกล่าวอย่างเร่งด่วนต่อไป

โดย olan_l

3 ก.ย. 2567

346 views

EP อื่นๆ