3 โจ๋ทำทีขอดูปลา ก่อนใช้ก้อนอิฐทุบหัวปลาช่อนอเมซอนตาย เจ้าของเผยเลี้ยงมา 17 ปี มูลค่ากว่า 60,000

วันที่ 2 ก.ย.67 ร.ต.อ.กรีธาพล มีมุข รอง สว.(สอบสวน) สภ.นายายอาม จ.จันทบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าของปั๊มแก๊ส LPG พื้นที่ ต.วังใหม่ อ.นายายอาม จ.จันทบุรี ว่ามีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คันเข้ามาในปั๊ม แล้วใช้เบ็ดตกปลาช่อนอเมซอนขึ้นมาจากบ่อเลี้ยงหลังปั๊ม ก่อนใช้ก้อนอิฐทุบหัวจนตาย ก่อนจะมีพนักงานเดินมาพบ ทำให้ทั้ง 3 คนรีบหลบหนีไป


ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา ประมาณ 03.00 น. วันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุเจ้าของปั๊ม ได้นำหลักฐาน ซึ่งเป็นคลิปกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.นายายอาม โดยพนักงานสอบสวนได้ประสานตำรวจสืบสวน ลงพื้นที่ติดตามเบาะแสคนก่อเหตุ


ล่าสุดตำรวจสามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนได้ เป็นเยาวชนชายอายุประมาณ 15 ปี และได้เชิญผู้ปกครองพาทั้ง 3 คนมาร่วมรับฟังการสอบปากคำที่โรงพัก พร้อมทั้งเชิญฝ่ายเจ้าของปั๊มผู้เสียหาย และพนักงานที่อยู่ในเหตุการณ์ มาชี้ตัวผู้ก่อเหตุ ส่วนเรื่องที่เยาวชนทั้ง 3 คน ลักรถจักรยานยนต์เพื่อนบ้าน ที่เสียบกุญแจคาไว้ แล้วขี่นำมาก่อเหตุในปั๊ม ผู้ปกครองของเด็กได้เจรจากับผู้เสียหายแล้ว


นางสุกัญญา อายุ 59 ปี พนักงานปั๊ม เล่าว่า ผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในปั๊ม อ้างว่ามาขอเข้าห้องน้ำ จากนั้นได้เดินมาพูดคุยอีกว่า ขอเข้าไปดูปลาช่อนในบ่อด้านหลังปั๊ม แต่ทั้ง 3 คนหายไปนานผิดสังเกต ตนจึงเดินไปดู ก็เห็นว่ามีคันเบ็ดอยู่ด้วย จึงตะโกนว่าลักตกปลา และจะแจ้งตำรวจ ทำให้ทั้ง 3 คน วิ่งออกมาและรีบขี่รถหนีไป


พอตอนเช้าเข้าไปดูที่ข้างบ่อปลาก็พบมีคันเบ็ดตกอยู่ 1 คัน และที่น่าสลดคือ ซากปลาช่อนอเมซอนที่เลี้ยงไว้ในบ่อ มีร่องรอยถูกทุบที่หัว เลือดกระจายเต็มพื้น จึงรีบโทรแจ้งให้เจ้าของปั๊มให้ทราบ ซึ่งเจ้าของปั๊ม ระบุว่า ปลาช่อนอเมซอน ที่เลี้ยงไว้ในบ่อมี 4 ตัว โดยตัวที่ถูกตกขึ้นมา ซื้อมาเลี้ยงไว้ประมาณ 17 ปี มีราคาซื้อขายทั่วไปจะประมาณตัวละ 60,000-70,000 บาท แต่สำหรับตน มันมีคุณค่าทางจิตใจ ไม่สามารถประเมินค่าได้ 

โดย panisa_p

2 ก.ย. 2567

1.1K views

EP อื่นๆ