หนุ่มเมียนมาโหด บุกบ้านอดีตแฟนวัย 14 หลังเลิกกันโพสต์สตอรีเย้ย ใช้มีดฟันดับสยอง

หนุ่มพม่าฆ่าอดีตแฟนเด็กวัย 14 หลังโพตส์สตอรี เลิกแล้วค่ะ ทำโกรธธจัดใช้มีดฟันตายสยอง


วันนี้ (2 ก.ย.67) เวลาประมาณ 00.10 น. ชุดสืบสวนได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.แม่สอดว่า มีเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้บาดเจ็บหลายรายใน ต.พระธาตุผาแดง อ.แม่สอด จ.ตาก เจ้าหน้าตำรวจจึงเดินทางไปสถานที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงเกิดเหตุทราบว่าหน่วยกู้ภัยพระธาตุผาแดง หน่วยพยาบาล นำผู้บาดเจ็บส่ง โรงพยาบาลแม่สอด และ ทั้ง 2 ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย คือ 1.นายหม่องเอ อายุประมาณ 55 ปี 2.เด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุประมาณ 14 ปี สัญชาติเมียนมา ซึ่งทั้ง 2 คน มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมที่บริเวณศีรษะ แผลฉกรรภ์อาการปางตาย เลือดนองเต็มพื้นดิน พื้นบ้าน



จากการสอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า นายโจ แฟนเก่าของ เด็กหญิงบี เป็นผู้ก่อเหตุ และได้หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ และจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ได้พบหมวกสีแดง และแว่นตาของคนร้ายตกในสถานที่เกิดเหตุ



ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ แม่สอด เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพระธาตุผาแดง พร้อมด้วยผู้ใหญ่บ้าน ออกไล่ล่า นายโจตามข้อมูล และในเวลาประมาณ 03.00 น. หลังเกิดเหตุราว 3 ชั่วโมง ได้ทำการควบคุมตัว นายโจ  อายุ 24 ปี สัญชาติเมียนมา ได้ที่ห้องพักไม่มีเลขที่ใน ต.พระธาตุผาแดง อ.แม่สอด จ.ตาก สอบสวนปากแข็งหลายชั่วโมง สุดท้ายเปิดปากรับสารภาพและตรวจสารเสพติดพบเสพยาบ้านมาเต็มสูบ



จากการสอบสวนนายโจให้การรับสารภาพว่า หมวกสีแดงและแว่นตา ที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุเป็นของตนเองจริง และเป็นผู้ก่อเหตุฆ่า เด็กหญิงบี และนายเอ บิดาของจริง เนื่องจากหึงหวง โดยตนเองเลิกกับเด็กหญิงบีได้ประมาณ 2 เดือน จนกระทั่งทราบว่าเด็กหญิงบี มีแฟนใหม่ ซึ่งเด็กหญิงบี ได้โพสต์สตอรรีเย้ย ก่อนเกิดเหตุเพียง 8 ชั่วโมง ทำให้ตนโกรธแค้น จึงได้ตัดสินใจเดินทางเข้ามาที่บ้านที่เกิดเหตุเพื่อพูดคุย โดยอ้างว่าเมื่อมาถึงพบนายเอ บิดาเด็กหญิงบี ขัดขวางทำให้มีปากเสียงกัน ตนจึงได้ก่อเหตุดังกล่าว แล้วหลบหนีออกไป



เช้าวันนี้ พลตำรวจเอกสัมฤทธิ์ เอกกมล พร้อม ตำรวจ สภ แม่สอด ชุดสืบสวนแม่สอด นำตัวนายโจทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ท่ามกลางญาติผู้ตายที่อยากให้นายโจ ตายตามน้องสาว พี่สาวตนเอง



เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้จับกุมตัว นายโจ ในความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่น และเป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาและพักอาศัยอยู่ในราชอาณาจักรไทย โดยไม่ได้รับอนุญาต” นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่สอด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

โดย parichat_p

2 ก.ย. 2567

74 views

EP อื่นๆ