หนุ่มฉุนอริมา 7 ปี ชอบโม้หนังเหนียว ชักปืนยิงใส่ 3 นัด ไม่น่าเชื่อ กระสุนแค่เฉียด

วันนี้ (22 ส.ค.) พ.ต.อ. ยุทธนา ไตรทิพย์ ผกก.สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ สั่งการให้ พ.ต.ท.สืบสกุล เกงขุนทด รองผกก(สืบสวน)เร่งคลี่คลายคดี กรณีนายสมชาย อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ที่ 12 ต.ทุ่งวัง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งความว่าถูกคนในหมู่บ้านใช้อาวุธปืนยิงใส่บริเวณก้นจนได้รับบาดเจ็บ แต่ตำรวจไม่มีพยานหลักฐานที่ชัดเจน

จนนำไปสู่การกดดันนายทัก อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/4 ม.1 บ้านทุ่งวัง ต.ทุ่งวัง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ผู้ถูกกล่าวหาให้รับสารภาพและตามหาของกลางคืออาวุธปืนที่ก่อเหตุ

สุดท้ายนายทัก พาตำรวจไปที่จุดซ่อนอาวุธปืนขนาด .38 บริเวณใต้เก้าอี้ปูนบริเวณบ้านของตัวเอง ซึ่งจากการสอบสวนนายทัก ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมให้การว่า วันเกิดเหตุเป็นวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา เมื่อเวลา 20.00 น.บริเวณข้างหนองน้ำสาธารณะท้ายหมู่บ้านทุ่งวัง หมู่ที่ 1 ต.ทุ่งวัง อ.สตึก ตอนนั้นตนเองกำลังหาปลาอยู่บริเวณหนองน้ำ

จากนั้นได้มีนายชาย คนถูกยิง เข้ามาต่อว่าตนเองขโมยปลา และเข้ามาท้าทายว่าถ้ามีปืนก็ยิงเลย “กูไม่กลัวเพราะกูหนังเหนียว” พร้อมกับปรี่เข้ามาหาตนเอง จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมายิงออกไป 1 นัด ได้ยินแต่เสียงนายชาย ร้องโอ๊ย ตนเองจึงยิงซ้ำไปอีก 2 นัด จนนายชาย วิ่งหนีไป

นายทัก ให้การด้วยว่า ที่ผ่านมาตอนไม่ค่อยพอใจนายชาย เพราะมักจะคุยโม้ในหมู่บ้านว่าเป็นคน”หนังเหนียว”มีของดี ฟันไม่เข้า ยิงไม่เข้า ส่วนตัวอยากจะลองมานาน เพราะเป็นคู่อริกันมาเกือบ 7 ปี ส่วนใหญ่จะถูกนายชาย หาเรื่องก่อนมาโดยตลอด คราวนี้เป็นฟางเส้นสุดท้ายจึงยิงใส่ประกอบอยากจะลองว่าหนังเหนียวจริงหรือไม่ส่วนตัวคิดว่า ”น่าจะเหนียวจริงเพราะยิงถึง 3 นัดกระสุนแค่ถาก”

ด้านนายชาย คนถูกยิง เล่าว่าที่ผ่านมาตนกับนายทัก ไม่ค่อยลงรอยกันถึงแม้จะเป็นคนคุ้มเดียวกันก็ตาม ครั้งนี้ถือว่าโชคดีที่กระสุนโดนแค่ถากๆ เป็นแผลเจ็บแสบนิดๆ ไม่เป็นไรมาก

ส่วนตัวคาดว่านายทัก น่าจะมาดักยิง เพราะรู้ว่าตนมาหาปลาบริเวณนี้เป็นประจำ ส่วนเรื่องหนังเหนียวนั้น ตนไม่เคยพูด มีแต่นายทัก มาท้าทายตลอดและมักจะถามว่า”มึงหนังเหนียวจริงหรือกูอยากลอง”

ส่วนตัวไม่คิดว่าตนหนังเหนียว แต่ก็เชื่อใจ”เขี้ยวหมูป่า”ที่ตนห้อยไว้มานานกว่า 10 ปี ซึ่งได้มาจากจังหวัดชุมพร ตอนนั้นมีคนแก่เอาให้มา และเคยแคล้วคลาดมาโดยตลอด ตอนนี้ถ้าจะมีคนมาถามซื้อ”ไม่ขาย”

สำหรับทางด้านคดี พ.ต.ท.ศรศักดิ์ พากระโทก สารวัตร(สอบสวน) สภ.สตึก ได้ตั้งข้อหานายวาร์ป “พยายามฆ่า และพรบ.อาวุธปืน “ นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โดย olan_l

22 ส.ค. 2567

442 views

EP อื่นๆ