ชายต่างชาติเมา ทะเลาะกัน สาวไทยยกมือถือถ่ายคลิป เจอต่อยหน้าเลือดอาบ

จากกรณีเพจ Social Hunter 2022 โพสต์คลิปพร้อมบรรยายข้อความว่า "เมื่อ 6-7 ปีก่อนเที่ยวสถานบันเทิงประจำ ร้านที่ชอบไปประจำ เวลามีเรื่องเอาผิดยากมาก ใครที่เป็นสายเที่ยวต้องระวังตัวกันเอง" ส่วนในคลิปนี้เหตุเกิดที่ชลบุรี ผู้หญิงคนที่ถ่ายคลิปถูกฝรั่งทำร้าย สุดท้ายได้ไปแจ้งความไว้แล้ว


ส่วนภาพในคลิปเป็นภาพที่ผู้หญิงถ่ายคลิปชาวต่างชาติรูปร่างใหญ่ มีรอยสักที่แขน สวมเสื้อกล้ามกางเกงเกงขาสั้น แล้วในระหว่างถ่ายคลิปได้บอกเหตุการณ์ว่าอะไรเกิดขึ้น โดยคลิปมีความยาวประมาณ 1.03 นาที


ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ที่ย่านถนนวอล์คกิงสตรีทพัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เบื้องต้น พนักงานบาร์เบียร์ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มิ.ย. เวลาประมาณ 04.30 น. ตนเองทำงานอยู่เคาน์เตอร์แคชเชียร์ เห็นต่างชาติเสื้อกล้ามดำ กำลังทำร้ายชายชาวต่างชาติ


จากนั้นมีผู้หญิงคนไทย ยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิป ชายชาวต่างชาติจึงชกเข้าที่หน้าหญิงรายนี้ จนเลือดอาบ หลังเกิดเหตุ ได้มีตำรวจท่องเที่ยวเข้ามาระงับเหตุ และแนะนำให้คนเจ็บไปแจ้งความที่โรงพัก เบื้องต้น ผู้สื่อข่าว พยายามติดต่อหญิงไทยที่ถูกทำร้าย เพื่อสอบถามข้อมูล แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้

โดย panisa_p

17 มิ.ย. 2567

107 views

EP อื่นๆ