พ่อขับเก๋ง พาลูก 3 คน ไปเยี่ยมแม่ที่เรือนจำ ก่อนรถพุ่งชนเสาไฟพังยับ

วันนี้ (19 มิ.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. ร.ต.ท.ณวัฐปกรณ์ คุณัชญาติรัณ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าที่บริเวณถนนเลียบคลองชลประทาน มุ่งหน้าอำเภอคลองเขื่อน ในพื้นที่หมู่ 14 ตำบลบางขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกู้ชีพโรงพยาบาลพุทธโสธร และหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า ยาริส สีดำ ทะเบียน กธ 1366 ฉะเชิงเทรา อยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับ อัดติดกับเสาไฟฟ้าแรงสูง จนตัวรถเกือบตกลงไปในบ่อน้ำข้างทาง

โดยมีนายธเนศ อายุ 45 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ยังคงนั่งอยู่ภายในรถ นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ประกอบด้วย ด.ญ.ธนิสรา อายุ 14 ปี ด.ญ.ทิวารัตน์ อายุ 12 ปี และ ด.ช.เตชิน อายุ 5 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย มี ด.ช.เตชิน ศีรษะแตกเล็กน้อย และ ด.ญ.ทิวารัตน์ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณคอ อยู่ในอาการร้องไห้ และดิ้นทุรนทุรายด้วยความเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ชีพและเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเร่งให้การช่วยเหลือ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร

สอบถาม ด.ญ.ธนิสรา ให้การว่า ผู้ขับขี่รถยนต์ซึ่งเป็นพ่อ กำลังพาตนเองและน้องๆ เดินทางมาจากอำเภอคลองเขื่อน เพื่อจะไปเยี่ยมแม่ที่เรือนจำกลางฉะเชิงเทรา โดยมีน้องชายคนเล็กนอนเล่นอยู่ตรงเบาะหน้ารถข้างพ่อ ส่วนตนเองและน้องสาวอีกคน นั่งมาที่เบาะหลัง ซึ่งตอนเกิดเหตุไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จู่ๆ รถก็ลงข้างทางแล้วชนกับเสาไฟฟ้าทันที

พลเมืองดี ซึ่งขับรถตามหลังมาและเห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ตนเองขับตามหลังรถคันเกิดเหตุ พอวิ่งมาถึงตรงจุดที่เกิดเหตุ รถก็พุ่งลงข้างทางแล้วชนอัดกับเสาไฟฟ้าทันที ตนเองจึงรีบจอดรถแล้วลงไปให้การช่วยเหลือนำตัวเด็กออกมาจากรถ ส่วนผู้เป็นพ่อ ตัวติดอยู่ภายในรถ จนกระทั้งกู้ภัยมาให้การช่วยเหลือ เบื้องต้นคาดว่าผู้เป็นพ่อน่าจะหลับใน ทำให้เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้


โดย olan_l

19 มิ.ย. 2567

273 views

EP อื่นๆ