รวบลุงหื่น หนีคดี 14 ปี ย่องขึ้นบ้านจับหน้าอกเด็ก 12 พบชอบแอบดูหญิงอาบน้ำเป็นประจำ

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก, พล.ต.ต.ศุภากรณ์ จันทาบุตร ผบก.ปพ., พ.ต.อ.บุญฤทธิ์ ศรีวิจิตร รอง ผบก.ปพ., พ.ต.อ.เรืองรัตน์ หงษ์ทิพรัตน์ ผกก.สายตรวจฯ พ.ต.ท.ราชัน แก้วคูนอก รอง ผกก.สายตรวจฯ   สั่งการให้ พ.ต.ท.ศราวุธ อยู่สบาย สว.กก.สายตรวจฯ พร้อมกำลัง จับกุมนายฉายยา (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา


ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ 83/2554 ลง 21 ก.พ. 54 กระทำความผิดฐาน “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” จับกุมได้บริเวณหน้าบ้านพักคนงาน เลขที่ 186/2 ซ.ลาดพร้าว 87 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง  กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2567


สืบเนื่องจาก นางชม (นามสมมุติ) ผู้ปกครองของ ด.ญ.ออย (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี  ได้มาแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา ว่าเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2553 เวลาประมาณ 10.00 น. กำลังขายของอยู่ที่ บ้านหลังหนึ่ง ต.หอรัตนไชย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา และในระหว่างนั้น ด.ญ.ออย (นามสมมุติ) หลานสาวที่นอนอยู่ ภายในบ้านพักของตนเอง โดยมีลักษณะหน้าตาตื่นตกใจ


ตนจึงสอบถาม และ ด.ญ.ออย บอกว่านายฉายยา หรือตี๋  ได้เข้ามาในบ้านของตนโดยไม่ได้รับอนุญาต และเข้ามาเอามือจับที่หน้าอกของ ด.ญ.ออย หลานสาวของตนจากนั้นตนจึงพา ด.ญ.ออย มาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนในคดีนี้ โดยนางชม แจ้งว่า นายฉายยา หรือ ตี๋ จะมีพฤติการณ์ชอบแอบดูผู้หญิงอาบน้ำอยู่เป็นประจำและพยายามจะเข้ามาในบ้านของตนหลายครั้งแล้ว


จากนั้นพนักงานสอบสวน สภ. พระนครศรีอยุธยา ทำการรวบรวมพยานหลักฐาน ออกหมายจับนายฉายยา ชุดสืบสวน กก.สายตรวจ บก.ปพ. ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า นายฉายยา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่ 83/2554 ลง 21 ก.พ. 54 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ” ได้หลบหนีมาทำงานอยู่แถวซอยลาดพร้าว 87 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง  กรุงเทพมหานคร


จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบนายฉายยา อยู่บริเวณบ้านพักคนงาน จึงแสดงตัวเป็นเจ้าที่ตำรวจเพื่อทำการจับกุม และทำการแจ้งสิทธิ์และข้อกล่าวหานายฉายยาทราบ โดยนายฉายยา รับว่าตนเป็นบุคคลตามหมายจับนี้จริงและยังไม่เคยถูกจับกุมในคดีนี้มาก่อน


นายฉายยา ให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา รับว่าตนแอบดู ด.ญ.ออย อาบน้ำ เกิดอารมณ์ จึงเข้าไปในบ้าน ด.ญ.ออย และทำการจับหน้าอก จากนั้น ด.ญ.ออย ได้ร้องโวยวาย ตนจึงวิ่งหนีออกมา จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อดำเนินการต่อไป

โดย panisa_p

19 มิ.ย. 2567

152 views

EP อื่นๆ