หนุ่มเอาเงิน 100,000 ฝากตู้เอทีเอ็ม จู่ๆไฟขัดข้อง ตู้ล็อค ได้กระดาษใบเดียว เงินไม่เข้าในบัญชี

วันนี้ (19 มิ.ย.) เมื่อเวลา 17.30 น. นายดุลธร หรือบูม อายุ 29 ปี  เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภเมืองนนทบุรี หลังตนเองนำเงินสด จำนวน 100,000 บาท ใส่เข้าตู้ ATM แล้วตู้เกิดขัดข้องไฟดับ ตู้ล็อค ตอนนั้นตนเองตกใจมากไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ยืนอยู่หน้าตู้ ATM สักพัก ก็พบว่าตู้ยังไม่มีรายการตอบรับ ให้กับตนเองได้ทราบ มีเพียงกระดาษใบเดียวที่ไม่มีข้อความอะไร ไม่ได้บอกว่ามีเงินฝากเข้าบัญชีตน 100,000 บาท เลย

โดยนายดุลธร เล่าว่า ก่อนมาแจ้งความ ตนได้นำเงินที่ได้จากการขายลอตเตอรี มาเข้าตู้ ATM ธนาคารแห่งหนึ่ง ใกล้เมเจอร์ท่าน้ำนนทบุรี โดยนำเงินสดใส่ช่องฝากเงิน แต่จู่ๆตู้ก็เกิดขัดข้องไฟดับ มีเพียงกระดาษออกมาใบนึงซึ่งไม่มีการแสดงแจ้งให้ทราบว่าตนนำเงินเข้าบัญชีแล้ว เมื่อตรวจเช็คยอดเงินก็ไม่มีการอัพเดทเข้ามาว่ามีการฝากเงินเข้าบัญชีตนแต่อย่างใด ตนจึงตัดสินใจเข้าไปติดต่อที่ธนาคารซึ่งพนักงานได้โทรให้ตนแจ้ง Call Center ของธนาคาร และจะตรวจสอบให้ ภายในเวลา 3 วัน

"ตนเห็นว่าจำนวนเงินที่ฝากเข้าไปมีจำนวนสูงเกรงว่าเงินจะสูญหาย หรือไม่ได้รับ การดูแลรับผิดชอบจากธนาคาร จึงต้องมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพราะเคยดูในคอมเมนต์เพจพันธ์ทิพย์พบว่าบางคนฝากเงินในลักษณะนี้แล้วไม่ได้เงินคืนก็รู้สึกตกใจและหวั่นกลัว ก็อยากฝากขอความเห็นใจจากธนาคารช่วยตรวจสอบให้เร็วกว่านี้หน่อยได้ไหม ระหว่างรอเวลา 3 วันเพื่อรับการติดต่อจากธนาคาร ตนเองคงนอนไม่หลับแน่ ก็หวังว่าเงินที่ฝากเข้าไปในตู้จะไม่สูญหาย” นายดุลธร กล่าว

โดย olan_l

19 มิ.ย. 2567

596 views

EP อื่นๆ