นาทีระทึก! รถพ่วงเหยียบหิน กระเด็นใส่กระบะ กระจกหน้าแตกยับ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถ บันทึกภาพขณะขับรถกระบะบนถนนเลียบคันคลองชลประทาน อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา จังหวะที่รถบรรทุกพ่วงวิ่งสวนทางมาและเหยียบก้อนหินที่อยู่บนถนน กระเด็นใส่กระจกหน้ารถ จนกระจกแตกยับ โชคดีที่คนขับซึ่งเป็นผู้หญิงตั้งสติบังคับรถไว้ได้


จากการสอบถาม นางสาวสุมิตา อายุ 31 ปี เจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา ตนเองเป็นคนขับ โดยมีแฟนหนุ่มนั่งมาด้วย พอถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถพ่วงวิ่งสวนทางมา และเป็นจังหวะเดียวที่ล้อรถพ่วงไปเหยียบเข้ากับหินก้อนใหญ่ที่อยู่กลางถนน ทำให้ก้อนหินกระเด็นใส่หน้ากระจกรถยนต์ ตนจึงบังคับรถและรีบจอดเพื่อความปลอดภัย โชคดีที่ก้อนหินไม่ทะลุเข้ามาภายในรถและกระจกติดฟิล์ม 2 ชั้น จึงป้องกันการกระแทกได้


ส่วนรถพ่วงคู่กรณีไม่ได้หลบหนีไปไหน คู่กรณีได้เรียกประกันและพูดคุยเจรจากันจึงตกลงกันได้ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนนำมาโพสต์ลงโซเชียลเพื่อเตือนภัยกับผู้ที่ใช้รถใช้ถนนด้วยความระมัดระวัง ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบที่ตนเองเกิดขึ้นให้ตั้งสติแล้วบังคับรถ หลบเข้าข้างทาง ครั้งนี้ถือว่าโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

โดย panisa_p

29 พ.ค. 2567

177 views

EP อื่นๆ