บันเทิง

'เกรซ' เล่านาทีสวมบทนาตาชา จับโจรลักแบรนด์เนม ชี้อยากรู้ใช่คนใกล้ตัวหรือไม่

โดย panwilai_c

10 ต.ค. 2565

526 views

เกรซ กาญจน์เกล้า เล่านาทีล่อซื้อ จับโจรขโมยกระเป๋าแบรนด์เนม นางเอกสาว"เกรซ กาญจน์เกล้า" เล่านาทีล่อซื้อ จับโจรขโมยกระเป๋าแบรนด์เนมของตัวเองได้แล้ว เผยไม่ใช่คนใกล้ตัวเป็นโจรขึ้นบ้าน ด้านชาวเน็ตแห่ชื่นชมเป็นนาตาชา โรมานอฟตามจับโจรเอง



จากกรณีที่นางเอกสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ได้โพสต์ประกาศทางอินสตาแกรม ว่าถูกขโมยขึ้นบ้านและกวาดกระเป๋าพร้อมของแบรนด์เนมไปมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เมื่อกลางดึกวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา และจากนั้นเมื่อวานนี้ เกรซ ได้โพสต์แจ้งว่า จับโจรได้แล้ว และได้ทรัพย์สินกลับคืนมาเกือบทั้งหมดแล้ว โดย เกรซ ได้โพสต์คลิปขณะร่วมปฏิบัติล่อซื้อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ได้เห็นกัน



เกรซ กาญจน์เกล้า ได้ออกมาแถลงข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เปิดเผยว่าตอนนี้คดีจับตัวคนร้ายได้แล้วและได้ของคืนเกือบทั้งหมดแล้ว เหลือเพียงบางส่วนเท่านั้นที่ต้องตามมาจากร้านรับซื้อ ส่วนผู้ร้ายถูกขังอยู่ที่ศาลเรียบร้อยแล้ว



ซึ่งคนนี้มีคดีติดตัวเกี่ยวกับลักขโมยมาอยู่แล้ว และไม่ใช่คนใกล้ตัว เป็นโจรแน่นอน 100% ซึ่งเขาก็ยอมรับบอกว่าเขาสืบรู้เองว่าบ้านนี้เป็นบ้านของนักแสดง เป็นบ้านของเกรซ ซึ่งมันก็มีรอยเท้าที่ทำให้รู้ว่าเป็นโจร



เกรซ กาญจน์เกล้า เล่านาทีช่วยจับโจร บอกว่าในสถานการณ์ตอนนั้นค่อยแอบตื่นเต้นเหมือนกันเพราะปกติเราไม่ได้เจอเรื่องอะไรแบบนี้อยู่บ่อยๆ ก็เลยรู้สึกว่าตัวเองอยากไปดูให้เห็นกับตาว่าเป็นคนใกล้ตัวหรือเปล่า แอบกังวลเหมือนกันไม่อยากให้เป็นคนใกล้ตัว



แต่ก็มีการพูดคุยกับร้านรับซื้อว่าเราจะมีการหลอกล่อกันนะ เพราะด้วยความที่เป็นของร้อนของที่โจรขโมยไปมันเป็นของร้อน เวลาที่ปล่อยเขาก็จะปล่อยที่นั่นหมดเลย เกรซก็เลยได้จัดการรวบหมดเลยและได้ของทั้งหมดกลับมาเลย และก็มีวางแผนกับเจ้าหน้าที่ มีวางแผนกับทางร้านรับซื้อว่าเราจะทำการล่อซื้อนะวันนี้ที่ไหนอะไรยังไงแล้วแต่เขาสะดวก และก็ให้สืบสวนปลอมตัวเพื่ออยู่กับคนแถวนั้น



ตอนนี้มีคนชมเป็นนาตาชาตามจับโจรเอง บางคนจะมองว่าไม่กลัวอันตรายเหรอ //เกรซ กาญจน์เกล้า บอกว่าคือเราก็กลัวเพราะเป็นนาทีที่เข้าบุกจับเลย ซึ่งตอนแรกเราก็รออยู่บนรถแต่พอเข้ารวบได้แล้วเราก็โอเคเข้าไป ซึ่งเราก็ระมัดระวังความปลอดภัยด้วย ไม่ได้เข้าเป็นรวบเองขนาดนั้น ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่สืบสวนไป



เกรซ กาญจน์เกล้า บอกว่ายังเหลือพวกกำไรอีก 2-3 อัน ตอนนี้รู้แล้วว่ามันอยู่ที่ไหน ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนขอบคุณพลังโซเชียล ขอบคุณสื่อมวลชนทุกคนที่ช่วยกันกระจายข่าวรวมถึงทุกกำลังใจด้วยเพราะมันมีส่วนร่วมมากในพลังโซเชียลในกรุ๊ปร้านรับซื้อของแบรนด์เนม อันนี้ต้องขอบคุณทุกคนเลยจริงๆ ที่เห็นและช่วยกันติดตาม ซึ่งทางร้านรับซื้อไปแล้วแต่เขาก็บอกว่ายินดีที่จะคืนให้และช่วยตามกลับมาให้ได้ทั้งหมด อันนี้ก็ถือว่าโชคดีต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆ



รับชมได้ทางยูทูบ : https://youtu.be/M_-KSOaJoCA

คุณอาจสนใจ

Related News