บันเทิง

‘แกรนด์’ เผยสเตตัสหัวใจ เลิก ‘เด่นคุณ’ แต่ยังคุยกันตลอด 'เกรซ' พี่สาวแซว งงไหม? เลิกแล้วแต่ยังคุย

โดย paweena_c

14 ก.ค. 2566

710 views

‘แกรนด์ กรณ์ภัสสร’ ควงพี่สาว ‘เกรซ กาญจน์เกล้า’ อัปเดตสเตตัสหัวใจหลังเลิก ‘เด่นคุณ’ ยอมรับทุกวันนี้ยังคุยกันเหมือนเดิม แต่ยังไม่คิดเรื่องรีเทิร์น

ไปกันที่สองพี่น้อง ‘เกรซ กาญจน์เกล้า’ กับ ‘แกรนด์ กรณ์ภัสสร’ เมื่อวานนี้ควงแขนกันมาร่วมงาน Disney+ Hotstar Open House ที่ลานพาร์คพารากอน งานนี้ ‘แกรนด์’ ก็ถือโอกาสเผยถึงสภาพจิตใจหลังเลิกรากับ ‘เด่นคุณ’ มาพักใหญ่ ‘แกรนด์’ ก็บอกว่าตอนนี้ผ่านมา 5 เดือนกว่าแล้ว ก็โอเคขึ้นเกือบร้อยเปอร์เซ็นแล้ว ก็ได้พี่สาว ครอบครัว และคนรอบข้างช่วยฮีลใจ

พร้อมเผยถึงปัญหาที่ทำให้ต้องจบความสัมพันธ์ว่า เป็นเรื่องตัวตนของแต่ละคนที่เริ่มเปลี่ยนไป บวกกับเรื่องไลฟ์สไตล์ด้วย ซึ่งจริงๆ ตนเองกับ ‘เด่นคุณ’ มีอะไรที่เหมือนกันค่อนข้างเยอะ แต่ก็มีความแตกต่างเยอะเหมือนกันในเรื่องของไลฟ์สไตล์

ที่ผ่านมาก็พยายามปรับกันแล้ว จนรู้สึกว่าตัวตนของแต่ละคนเปลี่ยนไป ความคิดเปลี่ยนไปจากตอนแรก มีความคิดหลายอย่างที่ขัดแย้งกัน แต่ไม่พูดกัน เพราะต่างคนต่างเกรงใจกัน พยายามที่จะปล่อยผ่าน เพราะไม่อยากทะเลาะ มันก็เลยสะสม แล้ววันนึงก็มารู้สึกว่าความสุขของแต่ละคนมันหายไป

ส่วนเรื่องที่คนตีความว่า เป็นเพราะ ‘เด่นคุณ’ อยากมีครอบครัว แต่ ‘แกรนด์’ ไม่อยากมีครอบครัวนั้น ‘แกรนด์’ ก็บอกว่าไม่ใช่เลย ตนเองก็อยากอยากแต่งงานมีครอบครัว แต่หมายถึงว่าไม่ได้กะเกณฑ์ว่าจะต้องแต่งงานในอายุเท่านั้น เท่านี้ และถึงจะไม่ได้แต่งงาน ก็สามารถมีความสุขอยู่ได้ด้วยตัวเอง แม้วันนึงจะไม่มีใครเลยก็ตาม

ถามว่าจะมีโอกาสรีเทิร์นไหม? ‘แกรนด์’ ก็ยอมรับว่าทุกวันนี้ก็ยังคุยกับ ‘เด่นคุณ’ อยู่ แต่ยังไม่ได้คิดเรื่องนั้น เพราะเท่าที่คุยกันทุกวันนี้ก็รู้สึกว่าเป็นแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน รู้สึกว่าเป็นอะไรที่สบายใจ ยังมีความเป็นห่วง ความปรารถนาดีให้เขา จน ‘เกรซ’ ถึงกับออกปากแซวน้องว่า งงมั้ยล่ะ เลิกกันแล้ว แต่ยังคุยกันเหมือนตอนเป็นแฟน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/AAGKIWfIVhc

คุณอาจสนใจ

Related News