บันเทิง

‘เกรซ กาญจน์เกล้า’ เปิดใจสวมวิญญาณ นาตาชา โรมานอฟ ล่อจับโจรขโมยกระเป๋ามูลค่า 3 ล้าน

โดย chutikan_o

11 ต.ค. 2565

7.6K views

นางเอกสาว ‘เกรซ กาญจน์เกล้า’ ที่ถูกขโมยย่องขึ้นบ้านเมื่อกลางดึกคืนวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา กวาดทรัพย์สินเป็นของแบรนด์เนมไปหลายชิ้น มูลค่าความเสียหายรวม 3 ล้านบาท อาทิ กระเป๋า Chanel No.5 Perfume bag, Chanel Boy สีทอง, สีเงิน, สีขาว-ดำ, สีครีม, Prada สีทอง, Fendi สีเทา, YSL สีแดง, กำไล Chanel 6 อัน, เข็มขัด Fendi , สร้อยคอ แหวน ตุ้มหู Bulgari Chanel Dior และอีกหลายแบรนด์หลายชิ้น พร้อมทั้งแจ้งไปถึงร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้ช่วยแจ้งเบาะแสด้วย



จนกระทั่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา เกรซได้โพสต์แจ้งว่า จับโจรได้แล้ว และได้ทรัพย์สินกลับคืนมาเกือบทั้งหมดแล้ว โดยเกรซก็ได้อยู่ร่วมในปฏิบัติล่อซื้อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย พร้อมบอกให้เรียกตัวเองว่า “นาตาชา โรมานอฟ”



ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วานนี้ (10 ต.ค.) เกรซได้แถลงข่าวถึงเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยบอกว่าตอนนี้จับตัวคนร้ายได้แล้ว และถูกนำตัวไปฝากขังที่ศาลเรียบร้อยแล้ว และตัวเองก็ได้ทรัพย์สินคืนเกือบทั้งหมดแล้ว เหลือเพียงกำไล 2 – 3 อันที่ยังไม่ได้คืน แต่ตอนนี้รู้แล้วว่าถูกนำไปขายไว้ที่ร้านไหน ซึ่งทางร้านก็ยินดีจะคืนให้



ส่วนวันเกิดเหตุ เป็นช่วงประมาณตี 3 ของคืนวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา และมารู้เช้าวันที่ 7 เนื่องจากวันนั้น เกรซนอนอยู่ที่คอนโด ไม่ได้อยู่ที่บ้าน ซึ่ง ‘แกรนด์’ น้องสาวเกรซ เล่าให้ตำรวจฟังว่า โจรได้งัดประตูบ้าน และเปิดประตูเข้าไปทุกห้อง รวมถึงไปเปิดประตูห้องนอนของแกรนด์ด้วย แกรนด์ก็เห็นเป็นเงาตะคุ่มๆ ก็เลยตะโกนไปว่า “ใครน่ะ” โจรก็เลยหนีไป ซึ่งแกรนด์ก็ยอมรับว่าตกใจ แต่ก็วิ่งตามออกไป แต่ตามไปไม่ทัน



เกรซ บอกว่า ตำรวจรู้เบาะแสของโจรในช่วงเย็นวันศุกร์จากร้านรับซื้อของแบรนด์เนม ซึ่งเขาได้เห็นข้อมูลจากที่เกรซโพสต์ก็เลยรีบแจ้งตำรวจ (ตำรวจใช้เวลาสืบไม่ถึง 24 ชม.) จากนั้นตำรวจก็ได้วางแผนกับทางร้าน เพื่อทำการล่อซื้อในคืนวันนั้นเลย ส่วนเหตุผลที่เกรซไปร่วมจับโจรด้วย เพราะอยากไปดูให้เห็นกับตาว่า โจรเป็นคนใกล้ตัวหรือไม่ เนื่องจากเกิดความสงสัยว่า ทำไมเขาถึงรู้ว่าวันนั้น เกรซไม่กลับบ้าน เพราะปกติเกรซจะแบ่งวันกลับ ระหว่างคอนโดกับบ้าน ซึ่งพอไปถึงก็เห็นว่าทรัพย์สินทั้งหมดเป็นของตัวเองหมดเลย ส่วนโจรก็ไม่ใช่คนใกล้ตัว เป็นโจร 100% มีคดีติดตัว เคยก่อเหตุลักทรัพย์วิ่งราวมาหลายครั้งแล้ว



ส่วนที่หลายคนเป็นห่วงว่า เกรซสวมวิญญาณ “นาตาชา โรมานอฟ” ตามไปลุยเองแบบนี้ ไม่กลัวอันตรายเหรอ  เกรซยอมรับว่า ก็กลัวแหละ แต่รู้สึกว่าต้องไปเอง ต้องไปดูให้เห็นกับตาตัวเอง แต่ไม่ได้บุกไปตอนนาทีที่ตำรวจบุกจับ แค่สแตนบายอยู่ในรถ ใกล้ๆ กับบริเวณนั้น พอตำรวจรวบตัวโจรได้แล้วจึงค่อยเข้าไป



จากการสอบถามจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางคนร้ายบอกว่า เขาสืบรู้เองว่าบ้านหลังนี้เป็นบ้านของเกรซ และอาศัยช่วงที่คนในบ้านหลับ งัดประตูเข้าไป โดยมีร่องรอยของการงัดด้วย ตอนที่ไปเจอกับโจร ไม่ได้พูดคุยอะไรกับเขา เพราะไม่ได้อยากให้ค่า พอได้ของคืนมา ก็คิดว่าหมดหน้าที่ตัวเองแล้ว หลังจากนี้ก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ส่วนที่บ้านก็จะมีเพิ่มมาตรการป้องกันให้มากขึ้น จากปกติก็มีมาตรการที่แน่นหนาอยู่แล้ว แต่เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่ควบคุมไม่ได้



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/e5eFc7z96T8

คุณอาจสนใจ

Related News