บันเทิง

‘ใบเตย’ แจงดรามารีโนเวทบ้านหรู เอาเงินจากไหน ลั่นน้ำพักน้ำแรงทำงานตัวเป็นเกลียว

โดย paweena_c

16 ส.ค. 2567

253 views

‘ใบเตย อาร์สยาม’ โพสต์แจงปมดราม่าหลังถูกตั้งคำถาม เอาเงินจากไหนมารีโนเวทบ้านหรูทั้งหลัง 

ดราม่าของลูกทุ่งนุ่งสั้น ‘ใบเตย อาร์สยาม’ ที่ก่อนหน้านี้ก็เจอประเด็นข่าวลือ เรื่องหย่าสามีเตรียมแต่งงานใหม่ จนทำให้ ‘ฟิล์ม รัฐภูมิ’ ที่ถูกโยงว่าเป็นว่าที่เจ้าบ่าวคนใหม่ของ ใบเตย ต้องรีบออกมาโพสต์ชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง ขณะที่ ‘แม่ป๋อง พิมพ์แข’ แม่ของดีเจแมน ก็ออกมายืนยันเช่นกันว่าทั้งคู่ยังไม่ได้หย่ากัน และข่าวที่เกิดขึ้นก็สร้างความสะเทือนใจต่อครอบครัวเป็นอย่างมาก

แต่ ใบเตย ก็ต้องมาเจอกับประเด็นดรามาเรื่องใหม่อีกครั้ง หลังจากที่มีคลิปที่ร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่งได้โพสต์คลิปบอกว่า ใบเตยเตรียมรีโนเวทบ้านหรูใหม่ทั้งหลัง จนทำให้เกิดกระแสพิพากษ์วิจารณ์และมีการตั้งข้อสงสัยว่า ใบเตย เอาเงินมากมายมาจากไหนมารีโนเวทบ้านทั้งหลัง  

ล่าสุด ใบเตย ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงประเด็นผ่านทางไอจีสตอรี่บอกว่า  

‘ตามนี้จ้า แถลงๆ งานรีวิว ไม่ได้ซื้อบ้านใหม่ ไม่ได้รวยใดๆ ค่ะ หลังนี้เป็นบ้านเก่าคุณพ่ออาศัยอยู่จ้า อยู่มา 10 ปีละจ้า จะทำใหม่เป็น Office live ขายของ ขายแป้ง bbooty ทางแบรนด์ @furnitureponluksamee มาสนับสนุนช่วยเหลือ Support กันจ้า

ข่าวไปไกลมาก ฝากชี้แจงใหม่ด้วยเด้อ ทุกวันนี้ทำงานหาเงินเลี้ยงลูกตัวเป็นเกลียวหัวเป็นนอตเลยจ้า และทุกวันนี้มีเงินมาดูแลครอบครัวได้มาจากน้ำพักน้ำแรงตัวเองทั้งหมดค่ะ ทำงานหาเงินตัวคนเดียวเลี้ยงทั้งครอบครัวค่ะ เข้าใจกันเน้อ หยุดดรามาจ้า!! ไปค่ะ จบดราม่า ไถนากันต่อ’

ขณะที่ทางร้านเฟอร์นิเจอร์ดังกล่าว ก็ได้ออกมาชี้แจงเช่นกันว่า ในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง ทางร้านดูแลเป็นบราเธอร์สให้ใบเตยทั้งหมด พร้อมขอโทษที่ไม่ได้ชี้แจงให้ชัดเจนในคลิปแรกก่อนหน้านี้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/mfWcwwgOmT8


คุณอาจสนใจ

Related News