บันเทิง

‘ฟิล์ม รัฐภูมิ’ แจงข่าวซุ่มแต่งงาน ‘ใบเตย อาร์สยาม’ ยันไม่เป็นความจริง หลังลือหย่า ‘ดีเจ แมน’

โดย paweena_c

9 ส.ค. 2567

723 views

‘ฟิล์ม รัฐภูมิ’ โพสต์แจงข่าวซุ่มแต่ง ‘ใบเตย สุธีวัน’ หลังลือหย่าสามี ‘ดีเจ แมน’

ข่าวลือหนาหูของลูกทุ่งนุ่งสั้น ‘ใบเตย อาร์สยาม’ หลังจากที่มีเพจดังออกมาปล่อยข่าวว่า ‘นักร้องสั้นเสมอหูหย่าผัวซุ่มแอบถ่ายพรีเวดดิ้งกับนักร้องกิ๊กเก่าเซียนพระดัง’ ไม่ต้องบอกใบ้เยอะคนก็เดาได้ว่าเป็นใครกับใครบ้าง และต่อมาก็มีเพจดังอีกเพจเอาเรื่องนี้ไปโพสต์ขยี้ต่อว่า ‘หลังหย่ากับ ด จ ม ด้าน บ ต ก็ปิ๊งรักใหม่ พร้อมแต่งกับ ร ฐ ภ’ คนก็แห่โยงไปที่อดีตนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ‘ฟิล์ม รัฐภูมิ’ ล่าสุด ‘ฟิล์ม’ ก็ไม่รอช้าออกมาโพสต์ชี้แจงข่าวลือนี้ทันที โดยได้โพสต์คลิปชี้แจงทุกข้อสงสัยว่า

‘สวัสดีครับ ผมฟิล์มนะครับ สวัสดีพี่ๆ สื่อมวลชน และแฟนๆ ที่รักทุกคนๆ นะครับ ขอบคุณที่รักและคิดถึงฟิล์มเสมอ เช้าตื่นขึ้นมาด้วยความงงเหมือนกันที่ พี่ๆ สื่อมวลชนโทรมาเต็มเลยว่า ได้เห็นข่าว ด จ ม เลิกรา บ ต คบหากับ ร ฐ ภ เต็มไปหมด ซึ่งผมฟังแล้วก็งงครับ เพราะแค่อักษรย่อผมก็ปวดหัวแล้ว แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็อยากจะบอกว่า ไม่เป็นความจริงนะครับ ที่บอกว่าผมกำลังไปแต่งงาน ไม่ใช่เลยนะครับ

ก็คือมันเกิดจากที่ผมกับน้องใบเตยสนิทกันอยู่แล้ว และอาจจะเป็นภาพข่าวเมื่อ 1-2 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งผมได้ประสานงานกับหน่วยงานรัฐที่น้องเขาถูกแก๊งต้มตุ๋น หรือแก๊งเว็บไซต์เถื่อน นำเอารูปของเขาไปใช้ ด้วยความที่เรารักใคร่กัน เป็นห่วงกัน เราก็เลยช่วยเหลือกัน มันมีแค่นี้เอง

อีกเรื่องหนึ่งที่ทำให้คนเข้าใจผิด คือมันมีงานจ้างงานหนึ่ง ที่ให้ผมไปถ่ายรูปเหมือนพรีเวดดิ้งกัน ซึ่งเราก็รับงานตามปกติ ได้รับค่าจ้างมา ก็ทำงาน แต่ก็อาจจะเป็นภาพที่คนอาจจะเข้าใจผิดคิดว่า ผมไปซุ่มเงียบแต่งงานกัน จริงๆ แล้วไม่ได้มีอะไรครับ เป็นพี่เป็นน้องกันธรรมดาปกติ

ตอนนี้น้องอาจจะมีสินค้าใหม่ และก็กำลังจะโปรโมทสินค้าใหม่ มันก็เลยกลายเป็นกระแสเป็นข่าวขึ้นมาได้ อาจจะเป็นประเด็นตรงนั้น เพราะฉะนั้นสบายใจได้นะครับ แฟนๆ ทุกๆ คน และก็พี่ๆ สื่อมวลชนขอบคุณมากๆ เป็นพี่เป็นน้องกันนะครับ

และเรื่องของครอบครัวน้อง ก็เป็นหน้าที่น้อง ไม่ต้องมาถามฟิล์มนะครับ ฟิล์มไม่ได้เกี่ยวข้องนะครับ และก็ไม่ได้ไปทำให้ครอบครัวเขามีปัญหาอะไรกัน ฉะนั้นขอบคุณสำหรับความรัก ความเป็นห่วงของทุกท่าน และก็ขออวยพรให้น้อง รวมถึงครอบครัวของน้องมีแต่ความสุขด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆ ครับ’


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/KzBcMRn7FeM

คุณอาจสนใจ

Related News