บันเทิง

‘ป๋อง พิมพ์แข’ ไม่รู้มาก่อน ‘ใบเตย’ หย่าลูกชาย ‘ดีเจแมน’ ชี้เป็นคนนอก ไม่ก้าวก่าย

โดย chutikan_o

27 ส.ค. 2567

210 views

‘ป๋อง พิมพ์แข’ เผยไม่เคยรู้มาก่อน ‘ใบเตย’ หย่า ‘ดีเจแมน’ แล้ว บอกแม่เป็นคนนอก ปล่อยให้เป็นเรื่องครอบครัวเขา ยันไม่รู้เหตุผล


‘แม่ป๋อง พิมพ์แข’ แม่ของ ‘ดีเจแมน’ เปิดใจกับข่าวสดบันเทิงว่า ไม่เคยรู้มาก่อน และไม่ทราบรายละเอียดในเรื่องนี้ เพราะแม่เป็นคนนอก พร้อมเล่าถึงสภาพจิตใจดีเจแมน และชีวิตในคุกของลูกชายให้ฟังว่า “เรื่องเตยกับแมนหย่ากัน แม่ไม่รู้เรื่อง ไม่อยากยุ่งกับเขา คือไม่ค่อยได้คุยกับเตย เตยเขางานเยอะ วันๆ แม่ก็ไปเยี่ยมแต่แมน ไม่ค่อยได้เจอกันไม่ค่อยได้คุยกับเตย อันนี้ก็ต้องถามเตยเขานะ คือแม่ก็เป็นคนนอกแล้ว แม่คนนอกแล้วลูกเอ้ย


คือเรื่องหย่า แม่คุยกับแมนตั้งแต่คราวที่แล้วตอนมีข่าว แต่ครั้งนี้ยังไม่ได้คุย ยังไม่ได้ไปเยี่ยม แต่ว่าเดี๋ยวจะไปเยี่ยมอีกทีวันพุธ แต่แม่คิดว่า เตยเขาคงคุยกับแมนแล้ว เพราะว่าเขาไปเยี่ยมแมนตลอด


คือแม่ไม่รู้ตื้นลึกหนาบางจริงๆ เวลาไปเยี่ยมแม่ก็ให้กำลังใจอย่างเดียว ไม่พูดเรื่องอื่นเลย ไม่พูดเรื่องไม่ดีให้เขาฟัง พูดแต่เรื่องดีๆ พูดแต่เรื่องหลาน เรื่องธรรมะ เรื่องคดีความ ว่าไปถึงไหนอะไรยังไงแล้ว คุยให้เขาฟังว่าเราคุยกับทนายเขายังไง ไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัวเลย อะไรที่เป็นเรื่องไม่สบายใจ ไม่เคยคุยกับแมนเลย เพราะเรารู้ว่า ลูกเราอยู่ในนั้น มันก็ทุกข์พอแล้ว แล้วเราจะเอาความทุกข์ไปให้เขาอีกทำไม เราก็ต้องคุยแต่เรื่องดีๆ


และเราก็ต้องเข้มแข็งให้เขาเห็นว่าเราสู้เพื่อเขาอยู่ เขาจะได้มีกำลังใจอยู่ข้างในนั้นได้อย่างเข้มแข็งเพื่อความหวัง หวังว่าเรายังมีแสงสว่างปลายอุโมงค์ เรารอความยุติธรรม เรารอตรงนั้นอยู่ เราไม่สิ้นหวัง เพราะเรารู้ว่าเรายังทำอะไรกันอยู่ แต่เวลาไปเยี่ยม เรื่องไม่ดีข้างนอกไม่เคยเอาไปคุยให้ลูกฟังเลย


และในฐานะแม่ ก็มีความเป็นห่วงลูก ห่วงความรู้สึกลูก แต่ว่าอันนี้มันเป็นเรื่องครอบครัวเขา เราเป็นแม่เราไปก้าวลึกเข้าไปในเรื่องครอบครัวเขา มันก็ไม่ใช่ ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องครอบครัวเขา เดี๋ยวเขาก็ออกมาแก้ของเขาเอง ถ้าเขายังรักกันอยู่ โอเคออกมาแล้วเขาก็ยังเป็นครอบครัวของเขาอยู่ เขาอาจจะมีเหตุผลอะไร ซึ่งแม่ก็ไม่รู้ ไม่รู้จริงๆ แม่เป็นแม่ที่ไม่เข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของลูกเลย เอาความรู้สึกลูกอย่างเดียวเป็นใหญ่ในตอนนี้ สงสารลูกเรา ต้องเอาความรู้สึกของลูกให้เขาสบายใจเป็นใหญ่


เราเป็นแม่ที่รักลูก เราต้องประคบประหงมดูแลจิตใจลูก คือแม่รักลูกชายแม่มาก แม่มีลูกชายคนเดียว ลูกสาวแม่ น้องพี่แมนก็อยู่เมืองนอก ตอนนี้แม่ก็อยู่คนแก่กันสองคน แล้วก็มีพี่เลี้ยงที่ดูแล ที่แมนจัดการไว้ให้ ใช้เงินกันแบบประหยัด ดีที่ยังมีคนมาจ้างเล่นละคร มีคนพาไปรีวิวสินค้า เมื่อก่อนพี่แมนซัปพอร์ตหมด ตอนนี้เราอยู่กันอย่างประหยัดมาปีกว่าแล้ว ไม่เที่ยวเตร่ ไม่ฟุ่มเฟือย นอกจากไปกินข้าวกับเพื่อนให้มันสนุกสนานเฮฮา แล้วก็ไปเยี่ยมพี่แมน


ความสุขที่สุดของแม่ในตอนนี้ก็คือวันเวลาที่ไปเยี่ยมลูกชาย ไปคุยไปทุกวันที่ว่าง จันทร์ถึงศุกร์ไปเยี่ยม ก็จะได้เจอกันแค่ 20 นาที แต่ถ้าวันไหนที่น้องเตยไป แม่ก็จะไม่ได้ไป เพราะว่ามันไปเยี่ยมกันได้แค่วันละสองคน เวลาก็จำกัด ได้แค่ 20 นาที เราต้องใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ คุยเรื่องดีๆ เรื่องพระเรื่องลูกสาวให้เขาฟัง”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/8g2CNBrdbWI


คุณอาจสนใจ

Related News