บันเทิง

‘ใบเตย อาร์สยาม’ รับทั้งน้ำตา หย่า ‘ดีเจแมน’ ทั้งที่ยังรัก ลั่นเหมือนคนบ้านพัง

โดย chutikan_o

27 ส.ค. 2567

157 views

‘ใบเตย อาร์สยาม’ รับทั้งน้ำตา หย่าสามี ‘ดีเจแมน’แล้ว ทั้งที่ยังรัก แต่ยังเป็นพ่อ แม่ ของลูก ลั่นเหมือนคนบ้านพัง

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (26 ส.ค.) ‘ใบเตย’ ได้เชิญสื่อมวลชนเข้าเก็บภาพเบื้องหลังถ่ายทำ MV ‘แท่ด แท่ด (TAD TAD)’ ซิงเกิลเพลงใหม่ และหวนกลับมาเป็นศิลปินอีกครั้งในสังกัดเดิม พร้อมกับเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงข่าวลือที่เกิดขึ้นว่าหย่ากับสามี ‘ดีเจแมน’ แล้ว โดยยอมรับทั้งน้ำตาว่าได้หย่ากับดีเจแมนแล้ว หย่ากันตั้งแต่ก่อนหน้านั้นแล้ว ในทางกฎหมายไม่ได้เป็นสามีแล้ว แต่ในชีวิตก็ยังเป็นพ่อแม่ลูกเสมอ ก็ตกลงจบด้วยดี เป็นการตกลงในครอบครัว แต่ขอไม่ลงดีเทล เพราะมันก็แย่ ส่งผลอะไรหลายอย่าง ที่ผ่านมาไม่เคยพูดเพราะเป็นเรื่องเซนซิทีฟ มันหลายองค์ประกอบ พยายามรักษาครอบครัวที่สุดแล้ว ยังไปเยี่ยมดีเจแมนที่เรือนจำอยู่ตลอด แต่ไม่ได้พูดเรื่องภายนอกเลย เพราะคิดว่าถ้าคนข้างในไม่ท้อ คนรอก็ไม่ทิ้ง ดีเจแมนก็เข้มแข็ง ใบเตยก็ยังรัก เขียนบอกในจดหมายตลอด และก็ไม่ทิ้งดีเจแมน เพราะมันคือความเป็นมนุษย์ มนุษยธรรมมากๆ

พร้อมกับบอกว่าให้เขารักษาชีวิตให้ได้ออกมา ตอนนี้ไม่รู้อนาคต ทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั้นยากสุดๆ ไม่มีใครโชคร้ายเท่านี้อีกแล้ว เหมือนคนบ้านพัง

นักข่าวถามว่ายังคงสถานะสามีอยู่ไหม ใบเตยไม่ขอตอบ บอกเพียงว่าในวันที่ชีวิตไม่เหมือนเดิม ทุกวันนี้สิ่งที่ยึดเหนี่ยวคือลูกและการร้องเพลง ก็ดีใจที่วันนี้ยังมีงาน  


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/1p88UkilvPo

คุณอาจสนใจ

Related News