บันเทิง

'ใบเตย' ร่ำไห้หย่า 'ดีเจแมน' เผยตัดสินใจร่วมกันทั้งสองฝ่าย เป็นเรื่องยากไม่มีใครโชคร้ายเท่านี้อีกแล้ว

โดย paweena_c

26 ส.ค. 2567

95 views

'ใบเตย' ร่ำไห้รับหย่า 'ดีเจแมน' เผยเป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งสองฝ่าย ลั่นเหมือนคนบ้านพัง เป็นเรื่องยากไม่มีใครโชคร้ายเท่านี้อีกแล้ว

จากกระแสข่าวหย่าร้างก่อนหน้านี้ ล่าสุดวันนี้ (26 ส.ค. 67) 'ใบเตย สุธีวัน' เปิดใจครั้งแรกยอมรับหย่าสามี 'ดีเจแมน พัฒนพล' แล้ว พร้อมระบุ ได้หย่ากันจริงตั้งแต่ก่อนหน้านั้นแล้ว ที่ผ่านมาไม่ได้ออกมาพูด เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนของเราเอง ครอบครัว ทั้งนี้ไม่สามารถลงดีเทลได้ ในทางกฎหมายไม่ได้เป็นสามีแล้ว แต่ในทางชีวิตพ่อแม่ลูกยังเป็นอยู่เสมอ

“การหย่าเป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งสองฝ่าย เป็นการตกลงด้วยดีภายในครอบครัว ความเป็นพ่อแม่ลูกเป็นคู่ชีวิตยังเหมือนเดิมทุกอย่าง เราพยายามรักษาครอบครัวที่สุดแล้ว ต่อให้หลาย ๆ เรื่อง มันเหมือนคนบ้านพัง”

ทั้งนี้กล่าวว่า ครอบครัวก็รับทราบตั้งแต่ต้น และยังรักษาความเป็นครอบครัวอย่างที่สุด คนข้างในไม่ท้อ คนรอก็ไม่ทิ้งแน่นอน ซึ่งที่ผ่านมาทุกคนในนั้นจะได้เห็น 'ใบเตย' ไปเยี่ยม 'พี่แมน' ตลอด เขาเข้มแข็ง

เมื่อถามว่าสาเหตุอะไรที่เรายังจับมือผู้ชายคนนี้อยู่ ใบเตยตอบว่า "มันไม่มีเหตุผลอะไรเลยมันคือความเป็นมนุษย์ มนุษยธรรมมากๆ ที่มันไม่มีทางทิ้งกันแน่นอน" เมื่อถามว่ายังรักพี่แมนอยู่ไหม ใบเตยตอบว่า "รักค่ะ"

“อาจจะไม่ได้บอกจากปาก แต่ในนั้นมีจดหมายที่ได้เขียนไปตลอด เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องยาก ยากสุด ๆ  ไม่มีใครโชคร้ายเท่านี้อีกแล้ว”




คุณอาจสนใจ

Related News