บันเทิง

แฟนคลับแน่น! กัปตัน 'บอย - เกรท' นำทีมซุปตาร์แบ่งทีมฟุตบอล งานฉลองครบรอบ 54 ปี ช่อง 3

โดย paweena_c

1 มี.ค. 2567

416 views

แฟนๆ แห่ให้กำลังใจแน่นแถลงข่าวงานมหกรรมความบันเทิง ฉลองครบรอบ 54 ปี ช่อง 3 บอย - เกรท นำทีมกัปตัน ฟาดแข้ง 23 มีนาคมนี้

งานใหญ่ งานประจำปีของช่อง 3 กับ “มหกรรมความบันเทิงฉลองครบรอบ 54 ปี ช่อง 3” ที่เมื่อวานนี่ก็ได้จักแถลงข่าวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ ที่ลานพาร์คพารากอน

โดยปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ชื่อ “54 ปี 3 Miracles” ที่รวมเหล่าซุปตาร์นักแสดงช่อง 3 กว่า 60 ชีวิต เข้าจับฉลากแบ่งสีทีมฟุตบอล โดยปีนี้แบ่งเป็นทีมระหว่าง สีพีช และ สีฟ้า ที่เตรียมลงสนามประชันแข้งในแมตช์สำคัญ ในวันเสาร์ ที่ 23 มีนาคมนี้ ที่สนามศุภชลาศัยที่พร้อมจัดเต็มความบันเทิง

โดยไฮไลต์เด็ดของงานก็คือการจับฉลากแบ่งทีมสี นำโดยสองกัปตัน “เกรท-บอย” ที่เกรท ได้เป็นกัปตันทีมสีพีช ส่วน ‘บอย’ กัปตันทีมสีฟ้า และปีนี้ยังได้เปิดตัว 2 พระเอกสุดฮอต “กลัฟ คณาวุฒิ” และ “เก้า นพเก้า” มารับหน้าที่ กัปตันสอง โดยกลัฟ อยู่สีพีช ส่วนเก้า อยู่สีฟ้า

เช่นเดียวกับ ผู้จัดการทีม ที่ปีนี้ก็ได้ 2 ตัวแม่จากปีที่แล้ว “แอน ทองประสม” และ“เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” มาเป็นผู้จัดการทีม ซี่ง แอน อยุ่สีฟ้า และ เจนี่ อยู่สีพีช

ก่อนที่นักแสดงจะสลับสับเปลี่ยนกันมาจับลูกบอลแบ่งทีม โดยทีมสีพีช ประกอบไปด้วย

ผู้รักษาประตู : สิงโต สกลรัฐ, นิรุติ สาวสุชาติ

ผู้เล่นทีมสีพีช : มาริโอ้ เมาเร่อ, เต้ย พงศกร, เด่นคุณ, มิล ศรุต, จอห์น บราโว่, จูเนียร์ กาจบัณฑิต, ไอซ์ ภาณุวัฒน์, ป๊อบ ธัชทร, แชมป์ ชนาธิป, กิตติ สิงหาปัด, เจมส์ มาร์, ภูมิ ชวัลวัฒน์, ตั้ม วรชน, อเล็กซ์ เรนเดลล์, เฟริสท์ ภาราดา, เก่ง ชัชวาล, อู๋ กิตติภณ, เซ้นต์ ศุภพงษ์, ป๊อปปี้ รัชพงศ์, พัส กันติพัส, หลุยส์ สก๊อตต์, บอล กัมมัญญ์, เป็นไต๋ นัฐนิช, แจ็ค จักรพันธ์, เชน เตชินท์, ไมกี้ ปณิธาน, แม็ค ปวิช, กองทัพ พีค, ไมเคิล พฤทธิ์, ณเดชน์, ต๊ะ วริษฐ์, จ็อบ ธัชพล, สมิธ ภาสวิชญ์

ส่วนทีมสีฟ้าผู้รักษาประตู : แก๊ป จักริน, ป๊อก โฆษวิส

ผู้เล่นทีมสีฟ้า : โป๊ป ธนวรรธน์, มีน พีรวิชญ์, ป๊อบ ฐากูร, เพ้นท์ กฤตกานต์, แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร, ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์, กระทิง ขุนณรงค์, แคร์ วงศ์วชิรา, คิง ณภัทร, เอิน ณิธิภัทร์, ภณ ณวัสน์, แฟรงกี้ วีรภัฎ, เบิร์ด กิตติธัช, นาย ณภัทร, วุตม์ สุรินทร, กิก ดนัย, ริว วชิรวิชญ์, มีน นิชคุณ, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล, ปอม ภาสกร, อาเล็ก ธีรเดช, โบ๊ท ธารา, อ๋อง สิทธานต์, เพ็ชร ฐกฤต, นิวส์ นริศสันต์, เฟรนด์ พีระกฤตย์, เฟิสท์ เอกพงศ์, เทศน์ ไมรอน, ดีแลน ไบร์อันท์, เจมส์ จิรายุ, ยูโด ธรรม์ธัช, ไบร์ท รพีพงศ์, เต้ ชยพัทธ์

และในไฮไลต์ในงานก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะซีนเปลี่ยนเสื้อบอล ที่บางคนก็แพ้ลูกยุของ พิธีกร ดีเจนุ้ย และ บูท สุภาภรณ์ ยอมถอดเปลี่ยนเสื้อโชว์ ซิกแพค หลายคน นำโดย เด่นคุณ , มีน พีรวิชญ์ , บอล กัมมัญญ์ , สมิธ ที่ก็เรียกเสียงกรี๊ดเป็นอย่างดี

เชื่อว่าแฟน ๆ ช่อง 3 อยากจะไปในงานนี้ พลาดไม่ได้ บอกเลยว่างานนี้ฟรี สำหรับบัตรเข้าชมงาน “54 ปี 3 Miracles” สามารถรับได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2567 ณ ลานสปอร์ตไลท์ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ตั้งแต่ เวลา 10.00-13.00 น. คนละ 2 ใบ ก่อนที่จะไปพบกัน ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม ณ สนามศุภชลาศัย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/xcFjAMO1_04

คุณอาจสนใจ

Related News