บันเทิง

กล้าซื้อก็กล้าขาย! 'บิ๊ก ณทรรศชัย' ใจถึง หลังมีคนขอซื้อ 'กกน.-ถุงเท้า' ใช้แล้วพร้อมสั่งห้ามซัก

โดย paweena_c

22 ม.ค. 2567

245 views

กล้าซื้อ ก็กล้าขาย ! "บิ๊ก ณทรรศชัย" ใจถึง ! หลังมีคนขอซื้อกางเกงในและถุงเท้าใช้แล้วพร้อมสั่งห้ามซัก พร้อมสั่งให้ใส่ถุงรัดยางเพราะกลัวกลิ่นหาย

ไปกันต่อที่นักแสดงหนุ่มแซ่บ “บิ๊ก ณทรรศชัย” ที่ได้เจอในงานเปิดตัวสกินแคร์แบรนด์ RISERA ด้วยเช่นกัน ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงเรื่องที่มีคนทักมาขอซื้อกางเกงในและถุงเท้าที่ใช้แล้ว พร้อมสั่งห้ามซักและขอให้ส่งแบบใส่ถุงรัดหนังยางเพราะกลัวกลิ่นหาย

ซึ่ง ‘บิ๊ก’ ก็บอกว่า ปกติเวลาไลฟ์ขายของจะไม่ค่อยชอบใส่เสื้อ จะใส่แค่กางเกงขาสั้น ซึ่งบางทีก็จะเห็นขอบกางเกงใน ก็มีคนทักมาถามว่าจะขอซื้อกางเกงที่ใส่อยู่ ตอนนั้นก็รู้สึกว่าขำๆ ดี ก็เลยขายไปประมาณ 2-3 ตัว เพื่อเป็นการเอนเตอร์เทน แต่คนซื้อก็บอกมาว่าอย่าพึ่งซักนะ ถ้าซักราคาจะตก ซึ่ง ‘บิ๊ก’ ก็บอกเลยว่าตนเองเป็นคนใจถึงอยู่แล้ว ไม่ค่อยอายเท่าไหร่ ก็บอกเขาไปว่า “ถ้าพี่กล้าซื้อ ผมก็กล้าขายนะ” ก็ขายไปประมาณ 4-5 พัน จากปกติซื้อมาตัวละไม่กี่ร้อย

ขณะที่บางคนก็มาขอซื้อถุงเท้าที่ใส่แล้วไม่ได้ซักมานาน แล้วเวลาส่ง เขาก็ขอให้ส่งแบบใส่ถุงแกงรัดหนังยางมาด้วย เพราะกลัวกลิ่นจะหาย ตนเองก็จัดให้ เรียกว่าลูกค้าขออะไรก็จัดให้ตามใจ

ถามว่ากลัวมั้ยว่าคนซื้อจะคิดไปในทางไม่ดี ‘บิ๊ก’ ก็บอกว่าได้พูดในไลฟ์ตลอดว่าตนเองไม่ได้ต้องการสื่อไปในทางนั้น ถ้าเขาอยากได้ ก็จัดให้ เพราะมองว่าเขาน่าจะชอบความเรียลของตนเองมากกว่า


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/YuYByeTN99Q

คุณอาจสนใจ

Related News