ข่าวโซเชียล

หนุ่มไลฟ์ขายอาหารสัตว์ ป่วยลมชักนอนแน่นิ่ง 10 นาทีกลางไลฟ์ โชคดีมีเสียงเรียกเข้า รอดตายหวุดหวิด

โดย petchpawee_k

29 ต.ค. 2565

3.2K views

วานนี้ (วันที่ 28 ต.ค.) ผู้ใช้ติ๊กต่อกชื่อ @wanwit_28 ได้นำคลิปขณะกำลังไลฟ์แล้วเกิดป่วยลมชักกะทันหัน นอนนิ่งอยู่นานกว่า 10 นาที โดยระบุข้อความว่า “#ขอบคุณทุกกําลังใจ ตอนนี้ผมกลับจากโรงพยาบาลแล้ว นอนอยู่ 2 คืนผมจำเหตุการณ์ไม่ได้เลย ขอบคุณเสียงโทรศัพท์จากคนที่ช่วยผม ทำให้ผมได้รู้สึกตัว #ป่วย #กัดลิ้น #สมอง”


โดยในคลิปผู้โพสต์เริ่มมีอาการขณะกำลังไลฟ์และมีอาหารสุนัขที่เลี้ยงไว้วางอยู่เต็ม ก่อนจะชักกระตุกหันไปข้างหลัง แล้วล้มฟุบลงไปในกาละมังอาหารสุนัข ก่อนจะแน่นิ่งไป โดยเจ้าตัวนอนนิ่งอยู่แบบนั้นนานกว่า 10 นาที กระทั่งมีเสียงโทรศัพท์จากคนที่นั่งดูไลฟ์อยู่โทรเข้าไม่หยุด เจ้าจึงได้สติฟื้นขึ้นมา


 หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและสอบถามอาการเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีคนที่ได้นั่งดูไลฟ์อยู่ในขณะนั้นเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ลุ้นมากวันนั้น ดูไลฟ์อยู่คือไม่กล้าออกจากไลฟ์เลย หายไวๆนะคะ พักผ่อนเยอะๆเป็นห่วงมากค่ะ” และยังบอกอีกว่า “ทุกคนในไลฟ์คือช่วยกันมาก ไม่หลับไม่นอน จังหวะพี่ลุกขึ้นแล้วกวาดเศษข้าวต่อคือลุ้นมากพี่ กลัวจะน็อคไปอีก ปลอดภัยแล้วนะคะ น้องหมาคือเฝ้าพี่ตลอดเหมือกัน” เจ้าตัวก็ได้ตอบว่า “ขอบคุณครับ ผมจำไม่ได้เลยจริงๆ มันแปลกใหม่มาก”


 นอกจากนี้ผู้โพสต์ก็ได้ตอบคอมเมนต์ระบุว่า “นอนโรงบาล2คืนแล้ว ผมรู้สึกตัวคือเสียงเรียนเข้าตอนท้ายคลิป” จากนั้นก็มีคนเข้ามาถามว่า “พี่มียากินแก้ลมชักไหมครับ แม่ผมก็เคยเป็นเหมือนกันโรคนี้” ผู้โพสต์จึงตอบว่า “แต่ละครั้งคือจำเหตุการณ์ตอนเป็นได้ไม่ ผมจำไม่ได้เลย แบบสมองมันตัดเลย ได้สติเพราะเสียงเรียกเข้า”


รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/bUDoZIlBeE4

คุณอาจสนใจ

Related News